Bản đồ Tây Ninh & thông tin quy hoạch mới nhất 2024

Tìm hiểu về bản đồ Tây Ninh là một trong những điều rất quan trọng giúp cho các nhà đầu tư nắm bắt được các thông tin mới nhất về tỉnh. Từ đó có thể đưa ra được những định hướng đầu tư khoa học và hợp nhất. Là một nhà đầu tư thông minh và tài ba thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Bản đồ Tây Ninh và quy hoạch cập nhật 2024

Tỉnh Tây Ninh thuộc khu vực Đông Nam Bộ và là cửa ngõ giao thông quan trọng giúp kết nối TP Hồ Chí Minh với thủ đô Phnôm Pênh của Campuchia. Là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam, Tây Ninh đang có nhiều tiềm năng phát triển về mọi mặt, đặc biệt là khả năng thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Các hướng tiếp giáp của tỉnh như sau:

Bản đồ tỉnh Tây Ninh mới nhất

Tổng quan về tỉnh Tây Ninh

Tên đơn vị:

Tỉnh Tây Ninh

Khu vực:

Đông Nam Bộ

Tỉnh lỵ:

Thành phố Tây Ninh

Phân chia hành chính:

1 thành phố, 2 thị xã, 6 huyện

Dân số:

1.178.329 người

Dân tộc

Việt

Diện tích:

4.041,4 km²

Mật độ dân số:

292 người/km²

Biển số xe:

70

Bản đồ hành chính tỉnh Tây Ninh

Bản đồ hành chính tỉnh Tây Ninh

Tỉnh Tây Ninh có 9 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc, bao gồm 1 thành phố, 2 thị xã và 6 huyện với 94 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 17 phường, 6 thị trấn và 71 xã. Cụ thể được thể hiện trên bản đồ hành chính như sau:

Bản đồ Tây Ninh quy hoạch giao thông mới nhất

Bản đồ hệ thống giao thông trong tỉnh

Là cửa ngõ để TP Hồ Chí Minh kết nối với thủ đô Phnôm Pênh – Campuchia, vì thế tỉnh Tây Ninh rất được chú trọng vào hạ tầng giao thông để phát triển kinh tế và kết nối thông thương thêm thuận tiện. Nhiều tuyến giao thông được xây mới và sửa chữa để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu đi lại và nhu cầu vận chuyển hàng hoá:

=>>> Xem thêm: Bản đồ Thái Nguyên & thông tin quy hoạch mới nhất 2024

Bản đồ du lịch tỉnh Tây Ninh

Đến với Tây Ninh bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên vùng vĩ cùng những công trình nhân tạo do con người làm nên rất hấp dẫn. Đó là lý do vì sao du lịch Tây Ninh có sức hút lớn với du khách trong và ngoài nước. Những địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này đó là: núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng, vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát, toà thánh cao Đài Tây Ninh, khu địa đạo An Thới Trảng Bàng…

Du lịch Tây Ninh rất phát triển

Nội dung quy hoạch tỉnh Tây Ninh tầm nhìn 2030

Quy hoạch vùng tỉnh Tây Ninh có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh. Đồng thời góp phần không nhỏ vào thị trường bất động sản để các nhà đầu tư đưa ra được những sự lựa chọn đầu tư chính xác. Cụ thể:

Đánh giá thị trường bất động sản Tây Ninh

BĐS Tây Ninh có nhiều tiềm năng phát triển

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tích cực đến thị trường mua bán đất Tây Ninh. Vì vậy nhiều chuyên gia vẫn cho rằng Tây Ninh là điểm đến bất động sản lý tưởng cho các nhà đầu tư khác nhau. Vậy những yếu tố đó là gì?

Nếu đang có dòng tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư thì BĐS Tây Ninh chính là khoản đầu tư chất lượng nhất. Bước sang năm 2024, khi du lịch Tây Ninh phát triển và kinh tế chung phục hồi sẽ giúp thị trường này tăng trưởng bền vững.

Bản đồ Tây Ninh và những thông tin mới nhất đã được cập nhật trong bài viết trên đây của Batdongsanonline. Là một nhà đầu tư thông minh hãy nắm bắt ngay cơ hội để có được những khoản lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.