Tiến độ xây dựng dự án The Sol City [Cập nhật tháng 10/2021 từ CĐT]

Tiến độ xây dựng dự án The Sol City đến đâu? Có kịp bàn giao trong năm 2021 cho khách hàng hay không? Đây là những thắc mắc được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Để giúp khách hàng có được những thông tin chính xác nhất, dưới đây là cập nhật tiến độ của dự án mới nhất do Batdongsanonline tổng hợp.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án The Sol City trong tháng 10/2021

The Sol City là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Thắng Lợi Group tại Long An với tổng diện tích 105ha. Dự án mang đến đa dạng các sản phẩm nhà ở thấp tầng cùng các lô đất nền cho tiềm năng phát triển bền vững.
Giai đoạn 1 của dự án với tổng diện tích 36ha thuộc phân khu The Sol Center được xây dựng trước. Đến tháng 10/2021, tiến độ cụ thể của dự án như sau: Bằng sự uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh của tập đoàn Thắng Lợi, một khu đô thị hiện đại, cao cấp đã lộ diện rõ. Khách hàng có thể đến và lựa chọn những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất để đầu tư hoặc kinh doanh.

Khu thể thao ngoài trời dự án The Sol City

Nhà mẫu và nhà điều hành đã hoàn thiện

Shophouse dự án The Sol City

Dãy shophouse và đường nội khu hoàn thiện

Khu thể thao đa năng và hồ bơi nhìn từ trên cao

Đường nội khu đã hoàn thiện xong

Cảnh quan hồ thiên nga và đường dạo bộ

Tổng thể dự án nhìn từ trên cao

Video tiến độ xây dựng dự án The Sol City

Dự án the Sol City được xây dựng tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An – ngay cửa ngõ đi vào TP Hồ Chí Minh. Trong giai đoạn 1, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 975 sản phẩm đa dạng loại hình: Biệt thự, nhà phố vườn, nhà phố thương mại và đất nền.
Tiến độ The Sol City đến thời điểm hiện tại gần như đã hoàn thiện toàn bộ các hạng mục và sẵn sàng trao tay khách hàng. Dưới đây là video về tiến độ dự án để khách hàng tham khảo.
Video thực tế về dự án The Sol City mới nhất trong tháng 10/2021:
Tiến độ xây dựng dự án The Sol City đang hoàn thành đúng mục tiêu đề ra ban đầu. Khách hàng nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về dự án, các chính sách ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư hãy liên hệ đến phòng giao dịch của Batdongsanonline; chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.