Tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết đến đâu rồi [tháng 5/2023]

Novaworld Phan Thiết đang lột xác từng ngày với nhiều hạng mục công trình đã hoàn thiện. Có thể nói, tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết đang vượt thời gian ban đầu chủ đầu tư Novaland đề ra. Vậy tiến độ mới nhất của dự án đến đâu rồi? Bao lâu nữa thì bàn giao cho khách hàng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Cập nhật tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết tháng 5/2023

Mặc dù mới chỉ được khởi công từ năm 2019, thế nhưng sau 2 năm xây dựng dự án Novaworld Phan Thiết đã hoàn thiện rất nhiều hạng mục và đưa vào vận hành. Sự kiện khai trương nhà mẫu cũng nhận về nhiều quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư.
Có thể nói, dự án đang có tiến độ thần tốc và dự kiến năm 2023 sẽ chính thức đi vào hoạt động. Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất tháng 10/2021 của Novaworld Phan Thiết như sau:

Tiến độ khu nhà ở

 

Tiến độ các tiện ích bên trong dự án

 

Video giới thiệu về tiến độ Novaworld Phan Thiết mới nhất

Tiến độ xây dựng thần tốc chính là thế mạnh của dự án Novaworld Phan Thiết để thu hút khách hàng đến thăm quan và đầu tư. Dưới đây là video chi tiết tiến độ, giúp khách hàng có được cái nhìn khách quan nhất.
Tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết sẽ tiếp tục được Batdongsanonline cập nhật thêm trong các bài viết sau. Quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về dự án hoặc muốn booking đặt căn hộ có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi để nhận tư vấn.