Nhà mẫu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

Nhà mẫu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã chính thức hoàn thiện và mở cửa cho khách hàng đến tham quan từ đầu tháng 6/2021. Đây là sự kiện được rất nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm bởi Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được nhiều người mong chờ nhất trong năm nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về khu căn hộ mẫu của dự án này, hãy cùng theo dõi!

Thông tin và hình ảnh nhà mẫu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Toạ lại ở khu vực trung tâm với 2 mặt tiền trục đường nội khu chính, nhà mẫu Meyhomes Capital Phú Quốc thu hút khách hàng bằng thiết kế mới lạ, đa dạng màu sắc. Quý khách hàng khi đến tận nơi tham quan nhà mẫu sẽ được tận hưởng đồ ăn, thức uống, được giới thiệu và ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của từng căn,
Lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng và màu sắc của đảo Ngọc, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nói chung và khu nhà mẫu nói riêng luôn có sức hút đặc biệt đến bất cứ ai khi có cơ hội chiêm ngưỡng. 
Những căn nhà mẫu được thiết kế với chiều cao 3 – 5 tầng, bên trong là các phòng chức năng cụ thể. Tầng tum trên cùng được sử dụng cho mục đích phơi phóng hoặc cải tạo thành nơi nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình bạn. Điểm nhấn của nhà mẫu là thiết kế các ô cửa sổ đa dạng với vách kính trong suốt để tăng khả năng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Cũng thuận tiện cho việc trưng bày sản phẩm thêm đẹp mắt.
Các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bố trí khoa học; các phòng thông nhau tạo cảm giác rộng lớn. Đặc biệt, nội thất đi kèm còn rất sang trọng và ấn tượng như: Sàn gỗ, bàn ghế sofa, cây cảnh trang trí, vách ngăn… Tất cả tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp có thể hạ gục bất cứ ai khi ghé thăm và trải nghiệm.

Video trải nghiệm thực tế nhà mẫu Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngay khi nhà mẫu của dự án chính thức đưa vào hoạt động và mở cửa đón khách hàng, đã có rất nhiều lượt khách đến chiêm ngưỡng và đưa ra những nhận xét chân thực nhất. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội được trải nghiệm có thể theo dõi ngay video bên dưới để được chiêm ngưỡng tận mắt nhé.
Nhà mẫu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá là sang trọng, hiện đại và đặc biệt có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Batdongsanonline vẫn nhận booking sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.