Thông tin chủ đầu tư The Global City là đơn vị nào?

Chủ đầu tư The Global City là ai? Uy tín và tiềm lực tài chính như thế nào? The Global City là dự án bất động sản quy mô khủng tại TP Hồ Chí Minh do tập đoàn Masterise Homes triển khai trong năm 2022. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, đa dạng tiện ích mà dự án còn được đánh giá cao khi được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu; đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng trong từng sản phẩm.

Giới thiệu về chủ đầu tư The Global City – Masterise Homes

Masterise Homes là thương hiệu bất động sản trực thuộc tập đoàn Masterise Group. Tiền thân của tập đoàn là công ty Thảo Điền Investment được thành lập từ năm 2007. Có thể nói đây là một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh về mảng bất động sản cao cấp.

Masterise Homes là thương hiệu bất động sản uy tín
Thương hiệu Masterise Homes mới chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2019 với tên gọi là Công ty Phát triển BĐS Masterise Homes. Dù vậy nhờ vào danh tiếng từ công ty mẹ cùng sự cố gắng nỗ lực của các thành viên trong ban lãnh đạo đã nhanh chóng giúp tập đoàn có được chỗ đứng trên thị trường. Đến nay, tập đoàn đang cung cấp ra thị trường 3 phân khúc sản phẩm chính như sau:

Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Masterise


Hàng loạt những dự án chất lượng được xây dựng bởi Mastersie Homes
Đến nay Masterise Group đã có 15 năm phát triển trong lĩnh vực bất động sản và gặt hái được nhiều thành công. Hàng loạt nhũng dự án chất lượng lần lượt ra đời chính là minh chứng rõ nhất về chất lượng và mức độ uy tín của chủ đầu tư này:

Tổng hợp các dự án nổi bật thuộc thương hiệu Masterise

Dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú được xây dựng trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội huyết mạch của Quận 2 với quy mô 2 toà tháp, cung cấp ra thị trường 900 căn hộ đa dạng diện tích. Đầu năm 2019 dự án đã hoàn thiện toàn bộ hạng mục, có hơn 90% căn hộ đã có cư dân về sinh sống.

Tổng quan dự án Masterise An Phú

M-One Nam Sài Gòn

Là một trong những dự án được xây dựng sớm nhất của Masterise Group, M-One Nam Sài Gòn có địa chỉ tại 35/12 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM. Quy mô dự án bao gồm 2 block cao 24 tầng và cung cấp ra thị trường 1.115 căn hộ. Dự án đã hoàn thiện từ năm 2017, đến nay 100% căn hộ đã có chủ sở hữu.

Hình ảnh thực tế dự án M-One Sài Gòn

Dự án Masteri Lumière Riverside

Dự án Masteri Lumière Riverside là dự án căn hộ cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được Masterise Homes triển khai trên đường Xa lộ Hà Nội, quận 2. Không gian sống cùng cách thiết kế được lấy ý tưởng từ phong cách châu  u hiện đại, đẳng cấp tạo nên những giá trị sống khác biệt.

Dự án Masteri Lumière Riverside đang được xây dựng

Dự án The Global City

The Global City là dự án mới nhất được Masterise Homes đầu tư xây dựng tại Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án có quy mô khủng lên đến 117ha cùng đa dạng sản phẩm nhà ở. Hiện nay dự án đang được tiến hành xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025.

The Global City là dự án mới nhất của Masterise Homes
Chủ đầu tư The Global City là tập đoàn Masterise Homes uy tín trên thị trường bất động sản cùng nhiều dự án chất lượng đã được khách hàng công nhận. Vì thế quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào tiến độ thi công và chất lượng công trình. Bất động sản online sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích khác về dự án trong các bài viết sau.