Chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon - Masterise Homes [Thông tin mới nhất]

Chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon là ai đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Mua nhà tại đây mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi người. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến điều này thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon

Quá trình hình thành và phát triển

Masterise Homes là chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon – một thành viên trực thuộc tập đoàn Masterise Group. Tiền thân của tập đoàn là công ty Thảo Điền Investment, đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản cao cấp tại TP Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 2007.
Từ khi thành lập và phát triển đến ngày nay, tập đoàn đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những dự án bất động sản cao cấp uy tín nhất. Rất nhiều dự án chất lượng đã được Masterise Group đầu tư và được đánh giá cao cả về chất lượng và tiến độ xây dựng. Cho thấy được uy tín cũng như tiềm lực tài chính khủng để khách hàng yên tâm lựa chọn.
 
Masterise Homes là chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon
Năm 2019, thương hiệu Masterise Homes chính thức được ra mắt với tên gọi đầy đủ là Công ty Phát triển BĐS Masterise Homes. Cũng nhân dịp này, tập đoàn tái cơ cấu chuyển đổi từ công ty Thao Dien Investment thành Masterise Group. Mục đích ra đời của Masterise Homes là quản lý và phát triển các dự án bất động sản của tập đoàn Masterise trong tương lai.

Các giải thưởng đã đạt được

Từ khi thành lập cho đến nay, chủ đầu tư Grand Marina Saigon Masterise Homes đã mang về được nhiều giải thưởng danh giá như:
 
Masterise Homes giành được nhiều giải thưởng danh giá

Những đối tác tiêu biểu đồng hành với Masterise homes tại dự án Grand Marina

Dự án Grand Marina Saigon không chỉ được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes uy tín. Mà còn có sự tham gia của nhiều đối tác hàng đầu thế giới. Chính vì thế, ngay từ khi mới ra mắt dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Những đối tác đó là:
 
Những đối tác chiến lược của Masterise Homes

Các dự án tiêu biểu do Masterise Homes làm chủ đầu tư

Rất nhiều dự án bất động sản cao cấp, dự án hạng sang tại Việt Nam được Masterise Homes phát triển. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến như:

Dự án Masteri Thảo Điền

Là dự án được xây dựng trên Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh trên tổng diện tích gần 8ha. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà dự án có tới 60% diện tích đất phục vụ cho không gian xanh và các công trình công cộng. Đảm bảo về không gian sống chất lượng cho mọi cư dân khi về sinh sống.

Dự án Masteri Thảo Điền đã hoàn thiện

Dự án Masteri Lumière Riverside

Tiếp tục là dự án nằm trên Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Dự án Masteri Lumière Riverside hướng đến xây dựng khu nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại. Với quy mô chỉ 1,9ha; dự án vẫn có được không gian sống xanh xen kẽ cuộc sống hiện đại để cư dân hưởng thụ.

Masteri Lumière Riverside có thiết kế hiện đại

Dự án Masteri Centre Point

Masteri Centre Point nằm trên đường vành đai 3, quận 9 TP Hồ Chí Minh với quy mô xây dựng 6ha. Dự án được phân chia thành 2 phân khu riêng biệt là Riviera và Gardenia cao 22 – 39 tầng, bao gồm 10 tòa tháp. Mật độ xây dựng chỉ 25% cho thấy chủ đầu tư rất quan tâm đến cảnh quan và không gian sống xanh cho cư dân.

Phối cảnh dự án Masteri Centre Point

Dự án Grand Marina Saigon

Là một trong những dự án mới nhất của Masterise Homes trong năm 2021. Dự án được xây dựng với 3 block trên diện tích 12.824,8m2. Ngoài khu căn hộ cao cấp, dự án còn được sử dụng để làm văn phòng, khu thương mại dịch vụ.

Grand Marina Saigon là một trong những dự án mới nhất của Masterise Homes
 
Chủ đầu tư dự án Grand Marina Saigon Masterise Homes luôn được khách hàng đánh giá cao và cảm thấy hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm nhà ở. Vì thế, ngay khi dự án được khởi công đã nhanh chóng có được sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư. Những thông tin về dự án này được Batdongsanonline liên tục cập nhật; quý khách hàng đừng nên bỏ lỡ nhé.