The Standard Central Park, Biệt Lập Đẳng Cấp, Giá Hời 1.5 Tỷ Nhận Nhà

Địa chỉ:

Tân Phước Khánh 10 ( Hiện đổi Thành đường Trinh Công Sơn ), Tân Uyên, Bình Dương ( Gần Ngã Tư Bình Chuẩn ), , ,

  • Mức giá: 6 Tỷ
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
- Một loại hình bất động sản mới lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, The Standard Bình Dương như mang đến cho khách hàng một làn gió mới của sự kết hợp hài hòa giữa các loại hình BDS như: đất nền, nhà phố, tiện ích cao cấp của căn hộ 5 sao, khu nghỉ dưỡng biệt lập tại gia tất cả nằm trong khu compond biệt lập, an ninh tuyệt đối 24/24, kèm theo những dịch vụ tiện ích mềm, tạo nên loại hình BDS tạo ra dòng tiền vì có thể cho thuê liền hoặc chuyển nhường liền, tạo ra loại hình bất động sản tăng trưởng bền vững.
- Chủ đầu tư dự án là An Gia với uy tín hàng đầu được khẳng định qua nhiều dự án River Pandorama, Sky 89, River City, The Garden... Đơn vị thi công là Ricons, khẳng định sự uy tín và chất lượng sản phẩm.
- Với pháp lý mạnh nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại chỉ khoản 6 đến 9 tháng sẽ có sổ.
- Với mức giá cực kì hời, chỉ vọn vẻn từ 5 tỷ đến 6 tỷ/ căn một trệt, hai lầu, kèm theo PTTT cực kì đồng hành cùng khách hàng chỉ thanh toán 25% đã nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 75%, miễn lãi trong vòng 12 đến 18 tháng.
- Kết cấu xây dựng lệch tầng, bên ngoài nhìn vào chỉ có 2 tầng nhưng khi vào trong thì có tận 4 tầng, tối ưu không gian sống, ấm áp nhưng thoáng và rộng.
- Hiện trạng dự án đã hoàn thành 100 tiện ích nội khu, 100% nhà hoàn thiện bên ngoài thô bên trong, mật độ cây xanh bao phủ hơn 50%, vào đây cảm giác bạn đang được đi thư giản tại một khu resort đẳng cấp với không gian thoáng mát, thoải mái, đầy đủ tiện ích, hiện đại.
- Vị trí vàng nằm gần như trung tâm của các tuyến đường lớn nối liền các thành phố và các tỉnh lân cận, vị trí tiệm cận với các khu công nghiệp lớn thu hút các chuyên gia, các nhà đầu tư vì tính an toàn, tính đọc bản. Nằm tạo lạc trên khu đất cao nhất khu vực: Tân Phước Khánh 10 ( hiện tại đổi thành đường Trịnh Công Sơn ), Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương ( Gần ngã tư Bình chuẩn, cách khoản 700m ).
 
Mã tin : #102505
Ngày đăng : 24/11/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Võ Trung Tính
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Trung Tính
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 102505. Thông tin này do Võ Trung Tính đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng The Standard Central Park Bình Dương

Võ Trung Tính
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Trung Tính