The Standard Bình Dương, Nhận Nhà Ở Ngay Sổ Đỏ Trao Tay

Địa chỉ:

Tân Phước Khánh 10 ( Hiện đổi Thành đường Trinh Công Sơn ), Tân Uyên, Bình Dương ( Gần Ngã Tư Bình Chuẩn ), , ,

  • Mức giá: 7 Tỷ
  • Diện tích: 284 m²
  • Chia sẻ:
Với thị trường ở thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư điều mong muốn tìm cho mình một kênh trú ẩn dòng tiền, chống lạm phát và an toàn. The Standard Bình Dương không những đã xây dựng hoàn thành 100% mà còn có sổ, hơn nữa đặc biệt PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRẢI DÀI TRONG VÒNG 24 THÁNG TỐI ƯU TỐI ĐA DÒNG TIỀN
- The Standard Bình Dương vừa an toàn, vừa chống lạm phát và trú ẩn dòng tiền trong thời điểm hiện tại, chưa dừng lại ở đó The Standard Bình Dương còn tiềm năng dư địa tăng giá cực kì cao:
+ An toàn về xây dựng ( nhà đã hoàn thiện 100% bên ngoài thô bên trong. An toàn về pháp lý ( sổ hồng đã có)
+ BĐS có tính ở thực: Khách hàng sở hữu vào ở ngay hoặc có thể khai thác cho thuê giá lên đến 2000$ ( có thiết kế nội thất )
+ BĐS trú ẩn dòng tiền và chống lạm phát: ở thời điểm hiện tại BĐS là kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất kèm theo có sổ hồng thì càng an toàn hơn. Giữ giá cho thời điểm hiện tại tăng giá trong tương lai nên BĐS chống lạm phát
+ BĐS có tính thanh khoản cao: Thanh khoản chỉ cần tối ưu và có dòng tiền: The Standard có sổ cần tiền đưa sổ vào ngân hàng. Chưa hết với phương thức thanh toán 24 tháng khách hàng tối ưu tối đa dòng tiền, chủ động dòng tiền của mình.
+ BĐS có dự địa tăng giá cực kì cao: có rất nhiều yếu làm cho The Standard Bình Dương tăng giá. Em chỉ lấy 3 yếu tố chính để chứng minh:
* Thứ nhất Tân Uyên Lên thành phố trước thiềm 2025 BĐS.
* Thứ 2 có sổ BDS sẽ tăng
* Thứ 3 giá tăng theo tỉ lệ lấp đầy
 
Mã tin : #131815
Ngày đăng : 12/12/2022
Loại tin : Bình thường
 
Võ Trung Tính
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Trung Tính
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 131815. Thông tin này do Võ Trung Tính đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Phước Khánh

Võ Trung Tính
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Trung Tính