KHU ĐÔ THỊ TRẢI NGHIỆM SỐNG LẦN ĐẦU TIÊN TẠI YÊN BÁI CHÍNH THỨC MỞ BÁN CHÍNH SÁCH VÔ CÙNG HẤP DẪN

Địa chỉ:

Thành Phố Yên Bái, , ,

  • Mức giá: 330 Triệu
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
KHU ĐÔ THỊ TRẢI NGHIỆM SỐNG LẦN ĐẦU TIÊN TẠI YÊN BÁI CHÍNH THỨC MỞ BÁN CHÍNH SÁCH VÔ CÙNG HẤP DẪN

Lần đầu tiên, giữa miền xanh Yên Bái xuất hiện một khu đô thị trải nghiệm sống cực chất - nơi đáng sống bậc nhất ngay trung tâm thành phố. Khu đô thị Eurowindow Green Park vừa mang hơi thở mới của cuộc sống thời thượng, hiện đại, vừa sở hữu vẻ sang trọng, hoa lệ, đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.
✨🏝 NƠI BỪNG CHẤT SỐNG XANH: Sống tràn năng lượng tươi mới với nguồn sinh khí trong lành của thiên nhiên, an yên với tuyệt tác sơn thuỷ hữu tình, an hưởng bản hoà ca của mây nước giao hoà tại những căn biệt thự, liền kề phân khu Sky Lake duy nhất chỉ có tại Eurowindow Green Park.
✨ 🎢 NƠI THĂNG HOA SỐNG TRẺ: Sống thỏa đam mê với những trải nghiệm vui chơi giải trí không giới hạn, mua sắm thả ga, tham gia những lễ hội văn hoá đa sắc màu, khám phá ẩm thực bốn phương tại các căn shophouse phân khu Sky Town rực rỡ sôi động cả ngày lẫn đêm, là điểm check-in chất nhất của giới trẻ Yên Bái.
------
𝐄𝐔𝐑𝐎𝐖𝐈𝐍𝐃𝐎𝐖 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐏𝐀𝐑𝐊: KHU ĐÔ THỊ TRẢI NGHIỆM SỐNG ĐẦU TIÊN VÀ LỚN NHẤT YÊN BÁI
Địa chỉ: Tổ dân phố số 14, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.
lh:***
 
Mã tin : #123920
Ngày đăng : 24/10/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Lương Phố
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 123920. Thông tin này do Lương Phố đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Yên Ninh

Xem thêm các tin đăng khác của Lương Phố