KHÔNG NGƯỜI TRÔNG COI CẦN BÁN MẢNH VƯỜN 2 SÀO ĐANG TRỒNG XOÀI SÁT LÒNG HỒ

Địa chỉ:

La Ngà , , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
Năm 2019 Bố Mẹ tôi có mua 1 mảnh vườn nhỏ nằm cách lòng hồ Trị An 300m định xây 1 nhà vườn nho nhỏ cuối tuần gia đình có chỗ nghỉ ngơi. Bố Mẹ đã bỏ công sức mua cây giống về trồng, chăm nom hàng tuần, hiện giờ cây đang tới giai đoạn phát triển gần ra trái.

Nhưng hiện tại do Bố Mẹ tuổi đã cao, cả 2 ông bà đều đã từng mắc Covid nên sức khỏe đã xuống dốc nhiều, con cái thì đứa nào cũng có công việc riêng, gia đình riêng nên cũng không có thời gian lui tới.

Tôi thực sự rất tiếc cái công sức và sự ấp ủ của Bố Mẹ, Bố Mẹ luôn muốn nơi đây sẽ là 1 trang trại nhỏ của gia đình; có vườn cây ăn trái, có bầy gà, bầy vịt, dăm ba luống rau…

Nhưng tôi biết sức người có hạn và tôi cũng hiểu 1 điều là: “ Công cấy là công bỏ, công làm cỏ mới là công ăn”. Sau khi gia đình bàn bạc và tham khảo giá đất khu vực mới thống nhất là bán rẻ hơn so với giá khu vực 1 tí để mau bán chứ để lâu ông bà lại thêm buồn.
Mảnh vườn gia đình tôi DT 2 sào (2000m2) ngang 20m dài 100m, nằm cách lòng hồ Trị An 300m, ngay sau lưng UBND xã, đối diện Khu Công Nghiệp, đường rộng 6m, xe Ben 18 tấn vô thoải mái, tháng trước tôi lên thăm đất thấy xe lu đang rải đá đang cán đường chắc chuẩn bị làm.

Sau khi gia đình bàn bạc và tham khảo giá đất khu vực mới thống nhất là bán rẻ hơn so với giá khu vực 1 tí để mau bán chứ để lâu ông bà lại thêm buồn. Giá mong muốn của gia đình chúng tôi là 1 tỷ 6.

Anh chị nào ở khu vực Sài Gòn có thể ghé nhà tôi xem sổ gốc và trao đổi, nếu thiện chí gia đình sẵn sàng lấy ô tô riêng chở lên đất tham quan.

Có hoa hồng 2% cho người giới thiệu.

Xin cám ơn
 
Mã tin : #119384
Ngày đăng : 04/10/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trương Tấn Vĩnh
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Tấn Vĩnh
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 119384. Thông tin này do Trương Tấn Vĩnh đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thị Trấn Định Quán

Trương Tấn Vĩnh
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Tấn Vĩnh