???? [Cắt Lỗ 600 Triệu] Lô đất Biển B Ocean- Khu B Phương Trang

Địa chỉ:

đinh đức Thiện, Hoà Minh, Liên Chiểu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • Mức giá: 3750 Tỷ
  • Diện tích: 95 m²
  • Chia sẻ:
🔥 Chủ đất cần tiền để trả nợ, nên đang bán gấp lô đất biển với giá rẻ hơn giá thị trường 600 triệu đồng. ĐÃ CÓ SỔ ĐỎ.

📍 Vị trí lô đất nằm ngay trên trục giao đại lộ Hoàng Thị Loan và đại lộ Nguyễn Sinh Sắc, chỉ cách bãi biển 400m, rất thuận tiện cho việc đi lại.

🏡 Lô đất nằm cạnh UBND và trung tâm thương mại Vincom Liên Chiểu, công viên, gần các trường học các cấp, ĐH Bách Khoa, ĐH Sư phạm, FPT, gần chợ và bệnh viện chỉ cách 5 phút đi xe. Chỉ mất 10 phút để đến bến xe, cầu vượt và khu nghỉ dưỡng Mikazuki. Đến Coopmart, sân bay quốc tế Đà Nẵng, ga tàu và các địa điểm khác cũng chỉ mất khoảng 15 phút.

- Đường sá rộng rãi và thoáng mát, kết nối với tất cả các vùng trong và ngoài thành phố. Khu đô thị xung quanh rất sầm uất với nhiều căn hộ cho thuê đang hoạt động, các cửa hàng ăn uống nổi tiếng như Highlands, Gongcha, Phở 24.

- Thông tin chi tiết: diện tích 95m2, mặt tiền đường 16m5, đã có sổ đỏ. Vị trí đắc địa, tiện nghi và mua giá cực rẻ thì đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng đầu tư kinh doanh.




--------------------------------------------------------
Bán nhanh, bán gấp, bán trong tuần. Phù hợp với nhà đầu tư săn hàng. Hỗ trợ thương lượng lại giá cho khách thiện chí đi xem và chốt vào việc nhanh gọn. Xin cảm ơn!

Chuyên BĐS Đất Nền - Khách Sạn - Đất biển quận Liên Chiểu - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng - Hội An
- Uy tín - Bảo mật - Tận tâm -
*** (Zalo)- Mỹ Thảo
Mời quý khách hàng vào danh mục tin đăng của mình để xem được nhiều sản phẩm giá rẻ khác.

 
Mã tin : #141515
Ngày đăng : 20/03/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lê Thị Mỹ Thảo
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Thị Mỹ Thảo
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 141515. Thông tin này do Lê Thị Mỹ Thảo đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hòa Minh

Lê Thị Mỹ Thảo
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Thị Mỹ Thảo