Bán Lô đất Tiềm Năng Kinh Doanh Tốt TĐC Xi Măng, Hồng Bàng, Hải Phòng 70m2

Địa chỉ:

đường Hùng Vương, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng, , ,

  • Mức giá: 3,15 Tỷ
  • Diện tích: 70 m²
  • Chia sẻ:
Cần bán lô đất diện tích đẹp trong khu tái định cư Xi Măng, Hồng Bàng, Hải Phòng Vị trí ngay cạnh chợ Hoa Quả lớn nhất của Hải phòng bên cạnh đó trục đường 31m to đẹp rất thuận tiện kinh doanh buôn bán, khu dân cư đông đúc sầm uất với tiện ích trường chợ xung quanh đầy đủ, đi chỉ 1km đến Vinhome Imperia và Mega Market, Tòa nhà Hoàng Huy Grand Tower 37 tầng, trường học cấp 1, 2, 3 Hồng bàng, Vinschool, Bến xe Thượng lý…thuận tiện đi lại các nơi trong thành phố cũng như các tỉnh khác như Hà Nội, Quảng Ninh, đi sang trung tâm chỉ mất 10 phút.
-Cơ sở hạ tầng đồng bộ an ninh cao, điện nước chạy ngầm, không bao giờ ngập lụt, không gian sống yên tĩnh sạch sẽ, có vườn hoa trung tâm rất thoáng mát.
Diện tích: 70m2, Ngang : 5m
Có Sổ Đỏ nhà nước cấp, Giá bán : 3,15 tỷ thỏa thuận, Hướng Đông tứ trạch
 
Mã tin : #25395
Ngày đăng : 23/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 25395. Thông tin này do Ngọc Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thượng Lý

Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế