Bán đất Lô đất Góc Cực đẹp Sau Quận ủy Hồng Bàng 61m2

Địa chỉ:

đường Hồng Bàng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng, , ,

  • Mức giá: 3,335 Tỷ
  • Diện tích: 61 m²
  • Chia sẻ:
Lô đất góc đẹp nằm trong khu phân lô sau Quận ủy Hồng Bàng, tiện ích trường chợ xung quanh đầy đủ, đi chỉ 500m đến Vinhome Imperia và Mega Market, Tòa nhà Hoàng Huy Grand Tower 37 tầng, trường học cấp 1, 2, 3 Hồng bàng, Vinschool chỉ 1km, chợ sở dầu, café Chyba không gian tuyệt vời để tĩnh tâm...
Vị trí nằm ngay cạnh nút giao thông Nam Cầu Bính thuận tiện đi lại các tỉnh cũng như các khu vực trong thành phố, vào trung tâm chỉ 5 phút.
Là một trong những khu lịch sự văn minh và an ninh bậc nhất của Hồng Bàng, điểm lựa chọn an cư của rất nhiều người có tầm cỡ ở hải phòng. Đặc biệt có khu vườn hoa trung tâm cực thoáng mát, hàng ngày đi dạo tập thể thao cùng vợ con thật tuyệt.
Diện tích: 61m2, Ngang : 5m
Có Sổ Đỏ, Giá bán : 3,xx tỷ
 
Mã tin : #25394
Ngày đăng : 23/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 25394. Thông tin này do Ngọc Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thượng Lý

Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế