Nhận Đặt Chổ Dự Án The Trident City ( 20tr/lô) Tam Kỳ

Địa chỉ:

Nguyễn Văn Trỗi, , ,

  • Mức giá: 20 Triệu
  • Diện tích: 150 m²
  • Chia sẻ:
- Đô thị mới An Phú với quy mô hơn 29 ha, với gần 700 lô đất các loại, diện tích từ 90-300 m2/1 lô.
- Đô thị mới An Phú là một tổ hợp hài hòa giữa đất nền, biệt thự, shophouse, trung tâm thương mại dịch vụ. - Dự án Đô thị mới An Phú được tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam; kết nối với thành phố Đà Nẵng và Sân bay Chu Lai, Cảng Kỳ Hà theo Quốc lộ 1A và đường ven biển 129.
- Đô thị mới An Phú chỉ cách:
+ Trung tâm thành phố Tam Kỳ 3km.
+ Bãi biển Tam Thanh và làng Bích Họa đầy màu sắc chỉ khoảng 4km. - Đô thị mới An Phú được đầu tư hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đầy đủ tiện ích của một đô thị xanh, hiện đại, đáng sống:
+Trục cảnh quan 69m, đây là trục đường chính dẫn vào Đô thị mới An Phú.
+ Công viên trung tâm diện tích 1,55ha và 4 công viên vệ tinh 0,8hađược phủ đầy cây xanh và các tiện ích phục vụ cộng đồng.
+ Trường mẫu giáo Rạng Đông hiện đại đã được khởi công xây dựng.
- Trong vòng bán kính 1 đến 5km, Đô thị mới An Phú kết nối đầy đủ với các tiện ích như Trường học, bệnh viện, siêu thị...
Khang 
 
Mã tin : #43405
Ngày đăng : 05/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Công Khang
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Công Khang
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 43405. Thông tin này do Nguyễn Công Khang đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại An Mỹ

Nguyễn Công Khang
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Công Khang