Vinhome Ocean Park 3

Địa chỉ:

5b Nghĩa Trụ, , ,

  • Mức giá: 5 Tỷ
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
Dự án Vinhomes The Crown có tổng diện tích quy hoạch lên đến 293,96ha với tổng mức đầu tư dự án khoảng 32.661 tỷ đồng (khoảng 1,4 tỷ USD).

Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
Vị trí dự án: Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Quy mô dự án: 293,96 ha / Vốn đầu tư: 1,4 tỷ USD (32.661 tỷ đồng)
Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Hạ tầng giao thông & Tiện ích Vinhomes The Crown Đại An





Hạ tầng giao thông Vinhomes The Crown Đại An có 2 trục đường chính xuyên qua dự án có tên gọi là Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ Bốn Mùa, các trục đường phụ còn lại đều tiếp nối thuận tiện cho lưu thông nội khu cũng như đi ra các trục đường lớn như QL5, QL5A, QL5B …
Là một trong những dự án có quy mô đẳng cấp nhất thuộc chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Đại An chắc chắn sẽ được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao mang thương hiệu Vinhomes nổi tiếng từ lâu. Ngoài ra, để đáp ứng tối đa nhu cầu của quý cư dân và hướng đến mục tiêu Khu đô thị sinh thái Xảnh đẳng cấp Quốc Tế, Vinhomes Đại An còn được CĐT quy hoạch hàng loạt những tiện ích công cộng, vui chơi, giải trí…. cụ thể như:
Phòng khám quốc tế Vinmec. Trường mầm non & tiểu học Vinschool. Siêu thị Vinmart. Tổ hợp thể thao: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông,…Hệ thống những khu vườn độc đáo Hệ thống dịch vụ cư dân tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống đường dạo bộ. Tiện nghi sống tiên tiến: hầm để xe thông minh, máy phát điện dự phòng 100%
Ngoài ra cư dân Vinhomes The Crown sẽ được hưởng ưu đãi tuyệt vời dành riêng từ bộ tứ kim cương “Vinschool – Vinmec – Vincommegamall – Vinhomes”
 
Mã tin : #120183
Ngày đăng : 06/10/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Nam Trần
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 120183. Thông tin này do Nam Trần đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hưng Yên

Xem thêm các tin đăng khác của Nam Trần