Nhanh Tay đầu Tư Sản Phẩm F0 Tại Dự án đầy Tiềm Năng Cạnh Thành Phố Mới Bình Dương

Địa chỉ:

Trần đại Nghĩa Hòa Lợi, , ,

  • Mức giá: 1.4 Tỷ
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
Richland Residence tọa lạc gần nút giao đường Vành đai 4 và ĐT 741, liền kề trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Tuyến Vành đai 4 là một trong những dự án hạ tầng quan trọng của khu vực phía Nam với vai trò kết nối các vùng kinh tế trọng điểm, nhất là tạo mạng lưới giao thông liền mạch nối các cao tốc, quốc lộ, sân bay… thúc đẩy phát triển dịch vụ logistics và góp phần phát triển kinh tế vùng.
Xung quanh dự án còn có những trục giao thông huyết mạch như QL 13, QL 14, Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 742, ĐT 744… càng giúp thuận tiện kết nối TP.HCM và các đô thị lân cận.
Được quy hoạch trên diện tích đất 15,46ha, Richland Residence là một trong những dự án nhà phố quy mô tại Bình Dương, kết hợp dựa vào lợi thế vị trí đắc địa, dự án được đầu tư bài bản với kỳ vọng trở thành điểm an cư lý tưởng vừa là trung tâm kinh doanh sôi động của khu vực.
Vì vậy, tại vị trí trung tâm dự án được phát triển tuyến phố thương mại châu Âu với nhiều dịch vụ sang trong như nhà hàng, cafe, siêu thị tiện lợi, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… hình thành một đô thị sôi động và đẳng cấp, không chỉ hấp dẫn cư dân dự án mà còn hứa hẹn trở thành điểm thu hút cư dân của khu vực và khách lưu trú.
Nội khu dự án còn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như các tuyến công viên cây xanh, khu thể thao đa năng (tennis, bóng bàn, bóng rổ…), khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… mở ra không gian thoáng mát để thư giãn, vận động ngoài trời cũng như đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng dành cho trẻ.
Giá từ 18,6tr/m2
 
Mã tin : #88870
Ngày đăng : 27/10/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Trang Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Trang Nhung
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 88870. Thông tin này do Trần Trang Nhung đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hòa Lợi

Trần Trang Nhung
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Trang Nhung