Bán Nhà Phố Mặt Tiền đường Cách Chớ Chỉ Vài Bước Chân

Địa chỉ:

218 Bui Thi Xuan Tan Binh Di An, , ,

  • Mức giá: 3,4 Tỷ
  • Diện tích: 70 m²
  • Chia sẻ:

-Trước những biến động không ngừng của dịch bệnh, thị trường vàng, chứng khoán lên xuống mỗi ngày trong khi lãi suất tiền gửi kém hấp dẫn. Chính vì thế mà yếu tố an toàn chính là giá trị mà mọi nhà đầu tư tìm kiếm khi quyết định gửi gắm đồng vốn trong thời điểm này.
???? Thoả mãn tâm lý cẩn trọng ấy, Nhà Phố án phát residence mang đến cơ hội sinh lời hiếm có - sở hữu lâu dài với số lượng giới hạn, thuộc số ít dự án nằm trong hành lang xanh Trung Tâm Tp. Dĩ An.
???? Nhà Phố Án phát residence không chỉ khác biệt vì tiện ích mang phong cách resort chiếm trọn cảm tình của gia chủ, mà đây còn là sản phẩm của Chủ đầu tư uy tín An phát group.
???????? Từ đây, chủ sở hữu có thể linh hoạt và an tâm sử dụng cho nhiều mục đích:
???? Kề cận Vùng Lõi trung tâm Tp Dĩ An và Tp.HCM , dễ dàng tiếp cận các điểm dịch vụ , tiện ích như Siêu Thi, Trường Học, Bệnh Viên , cơ hội đầu tư sinh lời cao
✅ Chìa khóa lợi nhuận hấp dẫn vì quỹ đất trung tâm thành phố du lịch ngày càng khan hiếm, dễ dàng thanh khoản với giá cao.
✅ Được xem như tài sản truyền thừa nhiều thế hệ vì sở hữu sổ đỏ lâu dài, giá trị chắc chắn gia tăng qua từng năm.
???? An tâm “xuống tiền” giữa thời điểm nhạy cảm nhờ pháp lý đảm bảo 100% Nhà Phố án phát residence , sẵn sàng nắm chắc tương lai sinh lời bền vững trước mọi rủi ro.
✅ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỐT NHẤT
✅ Chủ đầu tư trả lãi cho Khách Hàng 12 tháng
✅ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng
✅ Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
???????? *** CĐT an phát group
 
Mã tin : #13370
Ngày đăng : 01/11/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 13370. Thông tin này do đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Bình

Xem thêm các tin đăng khác của