Mở Bán Siêu Căn Hộ Biển Monaco Condo. Đầu Tư Merryland Quy Nhơn Có Phải Lựa Chọn đúng?

Địa chỉ:

Quy Nhơn, , ,

  • Mức giá: 2.5 Tỷ
  • Diện tích: 59 m²
  • Chia sẻ:
Tọa lạc ngay vị trí vừa độc tôn, vừa hiếm gặp. Merry Land Quy Nhơn từ lúc booking giữ chỗ đến lúc mở bán chọn căn vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
Sở hữu vị thế tựa sơn, hướng thủy. Thung lũng Canal District sôi động được bao bọc bởi vịnh, biển, núi một cách hài hòa. Điểm đặc biệt nữa tại Merryland Quy Nhơn Hưng Thịnh là có mặt biển hướng về phía Nam, thay vì hướng Đông như hầu hết dọc đường bờ biển Việt Nam. Nhờ thế rất ít ảnh hưởng bởi bão lũ, sóng êm, nước trong quanh năm và du khách có thể vui chơi tắm biển cả năm gần như trọn vẹn.

Vị trí: thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, Hải Giang, Thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định. Merry Land cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ 10 phút cano, 5 phút tới Hòn Khô, 15 phút tới Kỳ Co, Eo Gió; 35 phút tới Cù Lao Xanh và cách sân bay Phù Cát 40 phút đi xe.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (thuộc Hưng Thịnh Group).
Tổng diện tích: Gần 1000 ha.
Quy mô dự án: Gồm 25 phân khu với 9 tòa khách sạn, condotel, 3000 căn nhà phố, biệt thự,...

Với quy mô lên đến 1000 ha đã biến Merry Land Quy Nhơn trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất miền Trung và cả Việt Nam sau khi hoàn thành. Hứa hẹn đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á. Với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đa dạng, thích hợp cho du lịch ngắn ngày hoặc dài ngày, cần một chốn yên tĩnh hay một không gian náo nhiệt bất tận.

Trực tiếp chủ đầu tư - Phòng Kinh doanh Tập đoàn Hưng Thịnh: (Trang). Liên hệ em ngay để chọn căn và tham quan dự án!!!
 
Mã tin : #72672
Ngày đăng : 17/05/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Xem thêm các tin đăng khác của Trang Trang
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 72672. Thông tin này do Trang Trang đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng

Xem thêm các tin đăng khác của Trang Trang