Giữ Chỗ 50 Triệu/mã Căn Thăng Long Central City Phân Khu Luxury Tại Bàu Bàng Bình Dương

Địa chỉ:

Bàu Bàng Bình Dương, , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
???????????????????? ???????????????? ???????????????????????? - ???????????? ???????????????????????? ????????????

Sở Hữu Tiện Ích Xứng Tầm Chuyên Gia - Nơi An Cư Lạc Nghiệp Vươn Đến Thành Công.

???????????????????? ???????????????? ???????????????????????????? ???????????????? (Trung Tâm Thương Mại Thăng Long) 09 Tầng với tích hợp Hồ Bơi vô cực, bar, cafe.

???????????????????? ???????????????? ???????????????????? ???????????????????????? (Chợ Đêm Thăng Long) Lấy ý tưởng từ những chợ đêm nổi tiếng hiện nay. Thăng Long Night Market được thiết kế bài bản theo mô hình của chợ đêm Thái lan. Là điểm đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm cho Công nhân hàng đêm tại Thủ phủ Công nghiệp hơn 500.000 Công nhân trong thời gian tới.

???????????????????? ???????????????? ???????????????????????? Công viên – Ghế đá – hàng cây – Đài phun nước- Hồ sen sinh thái- Vườn hoa tiểu cảnh – Café ngắm cảnh … Tất cả tạo nên một Công viên Trung tâm Thăng Long Garden đẹp mê ly mỗi tối bởi hệ thống đèn đa màu sắc. Là công viên Sinh thái điều hòa cho cả Khu vực. Thăng long Garden Là bản giao hưởng, Là tâm điểm lui tới của những bạn trẻ nơi đây.

???????????????????? ???????????????? ???????????????????????????????? Là nơi chăm sóc sức khỏe cho toàn khu đô thị. Với hơn 3.250 người trong Khu đô thị thì việc một Trung tâm Y Tế bài bản về chất lượng, dụng cụ cần thiết trong các công tác thăm khám là cực kỳ cần thiết.

???????????????????? ???????????????? ???????????????????????? được đầu tư bài bản và Trang bị những công cụ tốt nhất. Trường học đa số tập trung vào Rèn luyện năng khiếu, Mầm non cho trẻ em là chính.

???????????????????? ???????????????? ???????????????????? ???????????????????????? Là nơi phục vụ những nhu cầu về Thể thao không chỉ của Cư dân trong Khu đô thị mà là còn là nơi Tổ chức các Giải đấu thể thao giữa các Cơ quan, đoàn thể, Công ty, Trường học ... Trong toàn khu vực.

#thanglongcentralcity #THANGLONGLUXURY #shophouse #kcnbaubang #batdongsan
#tanuyen
 
Mã tin : #44005
Ngày đăng : 31/10/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Quyên Võ
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 44005. Thông tin này do Quyên Võ đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bàu Bàng

Xem thêm các tin đăng khác của Quyên Võ