Dự án The Royal Đà Nẵng

Địa chỉ:

43duong Bình Minh 5, Bình Thuận, Hải Châu, đà Nẵng, , ,

  • Mức giá: 5,5 Tỷ
  • Diện tích: 58 m²
  • Chia sẻ:

The Royal Đà Nẵng là dự án căn hộ mang biểu tượng Hoàng Gia, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Với view nhìn trực diện ra sông Hàn và cầu Rồng, kết hợp với phong cách thiết kế Nhật Bản đã tạo nên không gian sống thật sự chất lượng. Xung quanh dự án không bị che chắn, vì thế đảm bảo thông thoáng và mát mẻ đến từng căn hộ.
Dự án được xây dựng thành khu phức hợp khách sạn – căn hộ dịch vụ và thương mại, vì thế có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất. Bất cứ ai khi về đây sinh sống hoặc nghỉ dưỡng sẽ được trải nghiệm một cách trọn vẹn. Từng tiện ích nội khu kết hợp với các địa điểm du lịch xung quanh đảm bảo cho bạn và gia đình có thể hưởng thụ chất lượng sống cao cấp hiếm có nơi nào sánh được.
 
Mã tin : #39687
Ngày đăng : 18/02/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Trần Duy Bảo
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Duy Bảo
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 39687. Thông tin này do Trần Duy Bảo đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Dự án The Royal Đà Nẵng

Trần Duy Bảo
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Duy Bảo