Đất Thị Trấn Nhơn Hoà Thổ Cư Bìa đỏ 190m2 Gần Chợ Huyện Và Khu Trung Tâm Giá Cực Rẻ 339 Triệu

Địa chỉ:

Chư Pưh, Thị Trấn Nhon Hòa, Chư Pưh, Gia Lai

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
Bạn muốn sở hữu một mảnh đất đẹp, tiềm năng và giá cả hợp lý? Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này! Chúng tôi đang bán một lô đất tại Thị trấn Nhơn Hoà, Huyện Chư Pưh, Gia Lai.

Với diện tích 190m2, trong đó có 80m2 thổ cư, lô đất của chúng tôi có vị trí đắc địa, chỉ cách Quốc Lộ 14 nối thẳng lên TP.Pleiku thơ mộng. Bên cạnh đó, thời tiết mát mẻ trong lành sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống trong không gian thoải mái và thư thái.

Nằm tại vị trí trung tâm của huyện, dân cư đông đúc, trường học, bệnh viện, chợ rất gần, lô đất của chúng tôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn có một không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

Với giá cả hợp lý chỉ 399 triệu đồng, chúng tôi tin rằng lô đất sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình xây dựng cho mình một tổ ấm ấm cúng và đầy ấn tượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và sở hữu ngay lô đất tuyệt vời này!
 
Mã tin : #136748
Ngày đăng : 21/02/2023
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Nghiêm Bình
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 136748. Thông tin này do Nghiêm Bình đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thị Trấn Nhon Hòa

Xem thêm các tin đăng khác của Nghiêm Bình