Bán Nhà Cấp 4 Kèm Đất Vườn 620M2.Sổ Hồng Riêng

Địa chỉ:

Xã Phước Thắng, Huyện Tuy Phước, Bình định, , ,

  • Mức giá: 800 Triệu
  • Diện tích: 620 m²
  • Chia sẻ:
Nhà cấp 4 sạch chỉ 1 đời chủ đến nay,sổ hồng riêng,được xây dựng chắc chắn do chính thợ nhà xây,gác lỡ đúc bê tông,nền móng nhà cao,có ban công,hè trước nhà và hành lang,cửa sổ bố trí đủ các mặt rất thoáng mát cho ngôi nhà

- Nhà rộng rãi có thể ở được 3 thế hệ,đãi đám tiệc được 6-8 bàn(12ng/bàn) trong nhà.Nhà có đám tiệc giỗ ,cưới,...khỏi phải suy nghĩ chỗ dọn đãi khách điều mà bất cứ 1 gia đình nào ở thôn quê cũng cần để “vừa lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

- Nhà gồm 1 phòng khách,3 phòng sinh hoạt gia đình,4 phòng ngủ,1 gác thờ,2 nhà vệ sinh,bồn nước

- Mặt tiền đường liên thôn,liên xóm betong rộng 3m,xe hơi xe tải đến tận nơi. Điện lưới quốc gia,đèn đường,nước máy sạch tận nhà.

- Nằm trong khu dân cư lâu đời đông đúc.Gần trường học cấp 1,2,chợ,đường lớn liên tỉnh,khu kinh tế Nhơn Hội-biển Cát Tiến,UBND,trạm xá trong vòng bán kính 2km.

- Sân vườn rộng rãi có sẵn 1 số cây ăn trái, đầu nhà có các bụi tre che mát quanh năm,ruộng lúa và phía sau là sông lớn thuận lợi tưới tiêu trồng trọt chăn nuôi .Còn có ao cá mini hồ sen rất hữu tình mang đậm nét đồng quê Việt Nam.

- Xóm làng thân thiện vui vẻ
 
Mã tin : #17617
Ngày đăng : 28/10/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 17617. Thông tin này do Ngọc Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phước Thắng

Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế