BÁN ĐẤT BÌNH PHƯỚC .KHU ĐÔ THỊ TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH - DU LỊCH BOMBO. CHỈ 450TR SỔ ĐỎ TỪNG NỀN. NƠI ĐẦU TƯ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI.

Địa chỉ:

đường đt 760, Bình Minh, , ,

  • Mức giá: 450 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
☘️ Khả năng đảm bảo sinh lời cao. tiềm năng tăng giá tốt.
☘️ Pháp lý hoàn chỉnh đã có sổ đỏ từng nền.
☘️ Hạ tầng hoàn thiện 100% nhận nền xây dựng ngay được.
☘️ Ngay khu dân cư sầm uất, hiện hữu đầy đủ tiện ích ( Bách Hóa Xanh, Chợ, Trường Học, Trung Tâm Thương Mại, Công viên cây xanh, TT Thể Dục Thể Thao...)
☘️ Lần đầu tiên xuất hiện mô hình đô thị du lịch cận trung tâm hành chính Bom Bo.
 
💎💎💎 Được xây dựng theo mô hình đô thị tích hợp du lịch độc đáo, Thái Thành - Bom Bo được kỳ vọng sẽ trở thành " trái tim mới" của đô thị du lịch ở Bombo khi sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cho du khách: từ nhà hàng, khách sạn đến vui chơi, giải trí...
 
🏡🏡🏡 THÁI THÀNH – BOM BO ĐÁNH THỨC CẢM XÚC, KẾT TRỌN TINH HOA
Tọa lại ngay giữa trung tâm hành chính Bom Bo, một đô thị mang vẹn tròn cảm xúc từ thiên nhiên; một tâm điểm giao thương; một cộng đồng thịnh vượng và một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đang được hình thành.
🏡  Ở nơi đó, con người được làm bạn với thiên nhiên với không gian xanh cân bằng, kết nối;
🏡  Ở nơi đó, một đô thị mang âm hưởng tươi trẻ với nhiều tiện ích đẳng cấp được tạo dựng;
🏡  Ở nơi đó, sắc màu của nhịp sống sôi động đang vẽ nên bức tranh cuộc sống tươi sáng cho cư dân;
🏡  Và ở nơi đó, mỗi cư dân sẽ được sống cân bằng từ thể chất đến tinh thần với nhiều tiện ích không chỉ phục vụ sức khỏe còn hun đúc tình yêu thương.
 
💎💎💎 Đô thị trung tâm hành chính và du lịch Bom Bo không chỉ chinh phục khách hàng bằng vẻ đẹp mê hoặc lòng người mà hơn hết, giá trị nội tại của sản phẩm đang đem lại cơ hội đầu tư KHÔNG GIỚI HẠN
 
Mã tin : #127769
Ngày đăng : 12/11/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Ngọc Hân
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 127769. Thông tin này do Nguyễn Thị Ngọc Hân đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bình Phước

Nguyễn Thị Ngọc Hân
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Ngọc Hân