BÁN CĂN HỘ CAO CẤP LAVITA THUẬN AN, TT 30% CHO ĐẾN KHI NHẬN NHÀ, CĂN 2,5 TỶ GIẢM CÒN 1,7 TỶ.

Địa chỉ:

đường Quốc Lộ 13 & đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thuận Giao, Tp Thuận An, Tỉnh Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 1.7 Tỷ
  • Diện tích: 69 m²
  • Chia sẻ:
Mở bán căn hộ cao cấp nhất khu vực Thuận An, thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, ân hạn gốc + lãi 24 tháng hoặc cho đến khí nhận nhà.

Đặc biệt từ nay đến hết ngày 15/10/2021 khi khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu khủng lên đến 28% giá trị hợp đồng.

Căn hộ 2,5 tỷ giảm còn 1,7 tỷ hãy nhanh tay sở hữu.

Căn hộ cao cấp Lavita Thuận An do công ty cổ phần BĐS Thuận An làm chủ đầu tư (công ty thành viên tập đoàn Hưng Thịnh) tọa lạc ngay mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc Lộ 13 với tổng diện tích dự án lên đến hơn 2,3 ha. Được thiết kế theo chuẩn sống xanh của Singapore và là căn hộ cao cấp đầu tiên đáng sống bậc nhất tại khu vực Thuận An.

Với đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, thuận lợi như: Hồ bơi 3 cấp tràn bờ, công viên bao quanh lên đến 8000m2, Khu vui chơi, mua sắm, TTTM, nhà trẻ, khu BBQ chắc chắn sẽ mang đến cho quý cư dân sự hài lòng.

Căn hộ cao cấp Lavita Thuận An với đầy đủ các diện tích từ 40m2 - 89m2 có thiết kế từ 1PN - 3PN sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cho khách hàng
 
Mã tin : #14425
Ngày đăng : 13/10/2021
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Phương Uyên
Xem thêm các tin đăng khác của Phương Uyên
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 14425. Thông tin này do Phương Uyên đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Lavita Thuận An

Phương Uyên
Xem thêm các tin đăng khác của Phương Uyên