Trung Tâm Siêu Thị Diamond Square - Bồng Sơn - Hoài Nhơn - Bình Định

Địa chỉ:

29 Trần Hưng đạo, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

  • Mức giá: 33 Triệu/m2
  • Diện tích: 124 m²
  • Chia sẻ:
TÍCH CỰC THI CÔNG TTTM DIAMOND SQUARE, ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ BÀN GIAO
🛑Những ngày vừa qua, TTTM Diamond Square tất bật thi công hoàn thành nhiều hạng mục để bàn giao đến khách hàng theo tiến độ đề ra.
🛑Diện mạo của TTTM biểu tượng của Bồng Sơn – Hoài Nhơn ngày càng rõ nét cùng với sự háo hức đón chờ của cộng đồng địa phương để được trải nghiệm chuỗi dịch vụ đẳng cấp trong một ngày không xa.
🛑Đồng thời, hưởng ứng chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập Tập đoàn CT Group, Văn phòng Bán hàng dự án Diamond Square đã được khai trương tại số 29, đường Trần Hưng Đạo, phường Bồng Sơn, tỉnh Bình Định vào ngày 17/6. Bên cạnh đó, ngày 18/6, buổi giới thiệu dự án cũng thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nhân địa phương cũng như các khu vực lân cận quan tâm tìm hiểu.
🛑Hiện chủ đầu tư TTTM Diamond Square đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn như áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm, chương trình cam kết thuê lại hấp dẫn trong 3 năm, cam kết mua lại shophouse lợi nhuận 22%.
🛑Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị số vốn 483 triệu đối với counter và từ 33 triệu/m2 đối với shophouse là đã sở hữu ngay cơ hội kinh doanh, đầu tư chắc thắng tại Diamond Square
📲 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 𝟬𝟵𝟬𝟱 𝟳𝟵.𝟭𝟴.𝟳𝟵 𝗠𝗿. 𝗛𝘂̀𝗻𝗴 “ 𝗧𝘂̛ 𝘃𝗮̂́𝗻 𝘁𝗮̣̂𝗻 𝘁𝗶̀𝗻𝗵, 𝗯𝗮́𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̣̂𝗻 𝘁𝐚̂𝗺 “
--------------
DIAMOND SQUARE - ĐIỂM ĐẾN KIM CƯƠNG, GIAO THƯƠNG THỊNH VƯỢNG
🏠Địa chỉ: 29 Trần Hưng Đạo, Phường Bồng Sơn, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định.
#DiamondSquareBongSon
#HoaiNhon
#Shophouse
#Counter
#BieuTuongThuongMai
 
Mã tin : #155114
Ngày đăng : 13/07/2023
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Văn Hùng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Hùng
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 155114. Thông tin này do Nguyễn Văn Hùng đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bồng Sơn

Nguyễn Văn Hùng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Văn Hùng