The Alpha Residences Tại The 9 Stellars - Căn Hộ Thông Minh đón đầu Tuyến Metro Số 1

Địa chỉ:

Hoàng Hữu Nam, P Long Trường, Q9, , ,

  • Mức giá: 069 Triệu/m2
  • Diện tích: 70 m²
  • Chia sẻ:
The Alpha Residence - tuyệt tác căn hộ giữa lòng thành phố sáng tạo.

Là một hợp phần thuộc khu đô thị thông minh the 9 stellars, the alpha residence sở hữu nhiều ưu thế vượt trội xứng danh tuyệt tác căn hộ đáng sở hữu nhất thành phố sáng tạo thủ đức.

Vị trí tiện kết nối, giàu tiềm năng sinh lời: Khi nằm cạnh nhà ga metro số 1 và bến xe miền đông nên dễ dàng kết nối đến tứ giác kinh tế miền nam, trung tâm thành phố hồ chí minh thông qua các phương tiện giao thông công cộng. Sức bật của tuyến metro giúp nâng tầm giá trị bđs tại the 9 stellars tăng từ 15% - 50% qua từng năm.

Không gian sống xanh: Với hơn 700 ha mảng xanh từ công viên lịch sử văn hóa dân tộc, sân golf nằm liền kề cùng với hơn 2 ha mảng xanh từ các công viên và bờ hồ nội khu. Sự cân bằng lý tưởng giữa nước - ánh sáng - mảng xanh tạo nên một không gian sống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giàu vượng khí sinh sôi.

Ứng dụng công nghệ qualcomm: Sonkim land tiên phong ứng dụng các giải pháp tích hợp toàn diện thành phố thông minh trên nền tảng công nghệ của qualcomm (hoa kỳ) và hạ tầng viễn thông 5g của viettel networks vào dự án the 9 stellars, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn vượt bậc.
 
 
Mã tin : #94177
Ngày đăng : 05/07/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Phạm Ngọc Lài
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm Ngọc Lài
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 94177. Thông tin này do Phạm Ngọc Lài đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Dự án The 9 Stellars

Phạm Ngọc Lài
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm Ngọc Lài