TÔI CẦN BÁN 2.000M2 ĐẤT-MT NHỰA 18M,GẦN CHỢ TRƯỜNG UBND GẦN KCN LỚN. GIÁ 450TR

Địa chỉ:

Cần Thơ, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

  • Mức giá: 450 Triệu
  • Diện tích: 2000 m²
  • Chia sẻ:
- Đất rộng: 2.000m2 xây dựng tự do thoải mái

- Tôi bán đúng giá: 2.000m2 đất thổ vườn bán 480 Triệu/sổ.

- Phía sau đất nhà có con suối nhỏ, thổ nhưỡng cực kì mát mẻ trong lành, điện đèn chiếu sáng, hệ thống nước, vỉa hè rộng rãi, rất phù hợp để định cư lâu dài, vì dân cư đã ở xung quanh khá đông.

- Mặt tiền lộ giới 12m, xe hơi xe tải ra vào thoải mái. Cách Quốc lộ tỉnh lộ đúng 3km, đi khoảng 5phut ra ngay khu TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH, sát bên CHỢ, TRƯỜNG, ngân hàng, bệnh viện, cây xăng, nhà hàng, khách sạn, VINCOM, điện máy, quán xá buôn bán tấp nập, rất đông vui và nhộn nhịp.

- Đặc biệt: Xung quanh có rất nhiều KCN Lớn nhỏ đã và đang hoạt động như: (KCN MINH HƯNG III, MINH HƯNG HÀN QUỐC, MINH HƯNG SIKICO NHẬT BẢN, KDC ĐẠI NAM, BECAMEX,..), đang thu hút một lượng dân cư từ các tỉnh thành về đây làm việc rất đông,có thể mua để dành bán lại đầu tư, hoặc là xây nhà trọ cho công nhân thuê, mở cửa hàng kinh doanh mua bán hay cho thuê mặt bằng đều sinh lời rất nhanh.


- Anh chị thiện chí muốn xem đất thực tế hoặc xem sổ gốc, vui lòng gọi trực tiếp!
 
Mã tin : #101820
Ngày đăng : 14/03/2023
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của C Ngọc
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 101820. Thông tin này do C Ngọc đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Mỹ Khánh

Xem thêm các tin đăng khác của C Ngọc