Moonlight 1 An Lạc- " Họa Phẩm ánh Trăng" Phía Tây Thủ đô

Địa chỉ:

, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

  • Mức giá: 2.917 Tỷ
  • Diện tích: 68 m²
  • Chia sẻ:
Chung cư Moonlight 1 là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên được phát triển trong khu đô thị Anlac Green Symphony. Với số lượng hạn chế, đây vừa là nơi để ở vừa là khoản đầu tư bất động sản sinh lời trong tương lai.

Trung tâm dự án là hai tòa được bao bọc xung quanh bởi ba công viên, hồ và kênh điều hòa giữa vùng khí hậu ngoại ô. Lại ở ngay nội thị, khi sắp tới thành lập quận Hoài Đức, Hà Nội.

Dự án kết nối bởi đường nội thị đi qua Mỹ Đình, Cầu Giấy, Giảng Võ và trục đường cao tốc Thăng Long. Ga tàu điện ngay gần dự án có thể kết nối tới trung tâm thành phố sau 20 phút, với khu CNC Láng- Hòa Lạc và các trường đại học. Hoặc kết nối bằng hệ thống xe bus tiện lợi

Với đầy đủ tiện ích:
- Nhà trẻ, trường học liên cấp, trường quốc tế
- Hệ thống thể dục thể thao gồm khu tập gym, khu bể bơi bốn mùa, các câu lạc bộ, các vườn trên mái nhà, các điểm tập ngoài trời trong các khu công viên hay trải nghiệm chèo thuyền trong công viên Giai Điệu, ...
- Tiện ích hệ thống siêu thị và các cửa hàng ăn uống
- Tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, khu vui chơi được kết nối với các khu đô thị lân cận

Tin chắc rằng Moonlight 1 An Lạc sẽ là nơi tỏa sáng cuộc sống cho những cư dân tinh hoa
 
Mã tin : #154340
Ngày đăng : 28/06/2023
Loại tin : Bình thường
 
VŨ THỊ HOÀI THU
Xem thêm các tin đăng khác của VŨ THỊ HOÀI THU
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 154340. Thông tin này do VŨ THỊ HOÀI THU đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Vân Canh

VŨ THỊ HOÀI THU
Xem thêm các tin đăng khác của VŨ THỊ HOÀI THU