Hàng Hiếm Khó Tìm 48m2 Xây 3tấm 3pN 3WC Sân Thượng, 2mặt Hẻm Rộng Ko Lộ Giới

Địa chỉ:

, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 4.8 Tỷ
  • Diện tích: 480 m²
  • Chia sẻ:
Đây là một căn nhà siêu hiếm, nếu không mua căn này thì mua căn nào nữa đây! Nằm gần mặt tiền Mã Lò, với hẻm xe tăng 10 mét, đậu xe ô tô suốt ngày mà không lo chật chội. Thậm chí với 3 chiếc ô tô, vẫn còn chỗ để đậu.

Diện tích 48m2 vuông vức, đặc biệt căn nhà có 2 mặt hẻm trước và sau. Hẻm phía sau cũng rộng rãi cho ô tô lưu thông dễ dàng. Điều đặc biệt là căn nhà không bị dính vấn đề lộ giới, điều hiếm thấy đối với căn nhà có 2 mặt tiền.

Với quy hoạch phát triển trong tương lai, vị trí này có tiềm năng hơn nữa. Gần bùng binh và các trục đường chính sẽ được xây dựng trong tương lai. Quận Bình Tân đang đẩy mạnh đầu tư công từ nguồn thu thuế từ các doanh nghiệp nên không có gì là không thể.

Căn nhà được xây kiên cố, gồm 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và nội thất sang trọng.

Hiện tại hẻm thông ra Ao Đôi, nhưng khu dân cư vẫn khá yên tĩnh. Gần trường học các cấp, ủy ban, bệnh viện, chợ, siêu thị và công an phường.

Với giá chỉ 4.8 tỷ đồng, đây được xem là một giá quá rẻ cho một vị trí đắc địa như vậy. Thật buồn cười!

liên hệ zalo.me/ *** - Hải Phong nguồn nhà 4.000 căn giá rẻ quận Bình Tân
 
Mã tin : #160994
Ngày đăng : 20/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 160994. Thông tin này do Lưu hải phong đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bình Trị Đông A

Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong