Cho Thuê Mặt Bằng Bán Lẻ Trung Tâm Thương Mại Vincom Trên Toàn Quốc

Địa chỉ:

191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Mức giá: 50 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
Nên thuê mặt bằng bán lẻ trong trung tâm thương mại hay thuê nhà mặt phố?

1. Vị trí: Trung tâm thương mại thường được xây dựng ở những vị trí trung tâm, dễ tiếp cận và thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn so với nhà mặt phố trên đường lớn. Tận dụng được các tệp khách hàng sẵn có khi TTTM được đặt ở dưới tầng hầm hoặc khối đế của các tòa chung cư.

2. Sự đa dạng của cửa hàng: Trong một trung tâm thương mại thường tập trung đa dạng, đầy đủ các ngành hàng như: ẨM THỰC, THỜI TRANG - PHỤ KIỆN, MỸ PHẨM - NƯỚC HOA, GIA DỤNG, VUI CHƠI GIẢI TRÍ nên dễ dàng thu hút được các chân dung khách hàng khác nhau.

3. Lưu lượng khách hàng (Traffic): Trung tâm thương mại thường có lượng lưu lượng khách hàng ổn định, đặc biệt vào các ngày cuối tuần và trong các dịp lễ. Điều này có thể tạo điều kiện tốt hơn cho việc kinh doanh của bạn so với nhà mặt phố nơi lưu lượng khách hàng có thể không ổn định.

4. Nâng tầm và khẳng định thương hiệu: Trung tâm thương mại lớn thường sẽ là nơi quy tụ được các thương hiệu hàng đầu, nổi tiếng trên thế giới. Điều này tạo nên một không gian mua sắm uy tín, đẳng cấp và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

5. Tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ: Trung tâm thương mại thường có các tiện ích như bảo vệ, bãi đậu xe, dịch vụ vệ sinh, và thậm chí là quảng cáo chung cho các cửa hàng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí quản lý, marketing cho bạn.

6. Chi phí thuê: Mặc dù có thể phải trả chi phí thuê cao hơn so với nhà mặt phố, nhưng nếu tính vào lượng lưu lượng khách hàng và các tiện ích đi kèm, chi phí này có thể được coi là hợp lý và có thể mang lại lợi ích dài hạn cho doanh nghiệp của bạn.

#trungtamthuongmai #tttm #chothue #vincom #trungtamthuongmaivincom #vincomretail #retail #matbangbanle #banle #chothuematbang #chothuematbangbanle #chothuetttm #chothuetrungtamthuongmai #chothuenhapho #nhapho #nhamatpho
 
Mã tin : #172586
Ngày đăng : 07/06/2024
Loại tin : Bình thường
 
Quang Duy Thanh
Xem thêm các tin đăng khác của Quang Duy Thanh
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 172586. Thông tin này do Quang Duy Thanh đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lê Đại Hành

Quang Duy Thanh
Xem thêm các tin đăng khác của Quang Duy Thanh