Cho Thuê Căn Hộ Tầng 5 View đẹp, Full đồ (Premium Furnished Studio Apartment For Rent)

Địa chỉ:

, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  • Mức giá: 11 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 52 m²
  • Chia sẻ:
Cho thuê căn hộ studio apartment tọa lạc tại phố Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Phố Vạn Phúc là con phố sống đáng mơ ước hàng đầu tại HN với đủ các tiện ích: siêu thị, café, nhà hàng, v.v... nơi bạn có thể tìm thấy mọi tiện nghi trong tầm tay, vừa là con phố tiện ích lại văn minh và an toàn.

Căn hộ nằm ở tầng 5 với hệ cửa kính lớn, view thoáng rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhìn ra mặt phố Vạn Phúc yên bình, với đồ nội thất được thiết kế độc bản, thẩm mỹ, mang đến cho bạn trải nghiệm sống hoàn hảo trong một không gian sống đẳng cấp có một không hai tại Hà Nội. Căn hộ với chuẩn cách âm cao, mang đến sự riêng tư, thư thái ngay giữa lòng đô thị.

Căn hộ đẹp này sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn, bạn chỉ việc xách vali đến ở. Ngoài ra, chủ nhà rất tốt bụng và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thuê.

Liên hệ (chủ nhà): *** hoặc***

==

Premium studio apartment equipped with contemporary furnishings offering stylish accommodation is available in Van Phuc street, Ba Dinh desirable district. The apartment features a modern decor with highly designed interior layout, an open living space, spectacular sunroom with gorgeous city living views.

You have extra-large built-in wardrobes, full kitchen facilities, including a brand new fridge, microwave, and induction cooker; comfortable bedding and branded bathroom amenities; complimentary wifi and internet TV. This amazing furnished apartment is surrounded by all everyday conveniences, including (Lotte, Vinmart) supermarkets, shops, restaurants, caffes, public transport and much more. Styled to perfection, this modern and vibrant apartment creates a quality home of excellent lifestyle convenience.

For viewing: Please call landlord: *** (Mr. Nguyen) or*** (Kylie Nguyen)

Thông tin chi tiết

  • Nội thất
    Cao cấp
  • Hướng cửa chính
    Nam
  • Số tiền cọc
    1 Tháng
  • Tầng số
    5
 
Mã tin : #160000
Ngày đăng : 23/08/2023
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Quang Bun
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 160000. Thông tin này do Quang Bun đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Ba Đình

Xem thêm các tin đăng khác của Quang Bun