Căn Hộ Biển 5 Sao – Lưng Tựa Núi, Mặt Hướng Biển Sở Hữu Lâu Dài

Địa chỉ:

Khu Biệt Thự An Viên, Phường Vĩnh Trường, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, , ,

  • Mức giá: 15 Tỷ
  • Diện tích: 52 m²
  • Chia sẻ:
Dự án New Galaxy Nha Trang có:
• Quy mô: 19.562 m2
• Số Blocks: 5 Blocks
• Số tầng: 20 – 23 tầng
Với các mẫu căn hộ điển hình: Shophouse Duplex Tầng (1¬+ 2) – Căn hộ Studio – Căn hộ sân vườn – 1 PN – 2 PN – 3PN
- Diện tích : 35 m2 – 70 m2 – 90 m2
- Pháp lý: Căn hộ biển Duy nhất sở hữu sổ hồng lâu dài
- Được bàn giao Nội thất cao cấp của Châu Âu
- Với các tiện ích đa dạng: Trung tâm mua sắm, siêu thị, hồ bơi trung tâm, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân đa năng, Cabanas thư giãn trên không…
* Phương thức thanh toán:
- Đợt 1 ký HĐ: 16%
- Góp tháng: 1%
New Galaxy Nha Trang thuận tiện di chuyển đến các khu khu vực tiện ích và các địa danh du lịch của Thành phố biển Nha Trang. Trong tương lai thì khu vực này sẽ động thổ Cầu An Viên kết nối thuận tiện việc di chuyển đến Sân bay Quốc tế Cam Ranh được rút ngắn và dễ dàng hơn. Ngoài ra Vinpearl hiện đang đầu tư mở rộng khu vực vui chơi ngay sát bên, bằng việc xây dựng cây cầu kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và khu vực bên trong đất liền, theo đó khu căn hộ New Galaxy Nha Trang sẽ là sẽ một nơi cung cấp giải pháp nghỉ dưỡng / ở liền kề ngay VinPearl.
-> Khi hình thành các tuyến đường nối trực tiếp đó, thì lượng khách di chuyển qua New Galaxy Nha Trang sẽ rất nhiều, từ đó đẩy giá bất động sản tăng lên cao và vô cùng tiềm năng trong tương lai. Vì thế ngay tại thời điểm này đây là cơ hội đầu tư có một không hai, mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.
 
Mã tin : #116419
Ngày đăng : 21/09/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Văn Thuận
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Văn Thuận
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 116419. Thông tin này do Trần Văn Thuận đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Khánh Hòa

Trần Văn Thuận
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Văn Thuận