Cần Bán Nhà Diện Tích 560m2 Giá 4.4 Tỷ Tại Bình Trị Đông ,Bình Tân ,Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 4.4 Tỷ
  • Diện tích: 56 m²
  • Chia sẻ:
Chúng tôi đang bán hai căn nhà liền kề tọa lạc tại hẻm xe hơi Hương Lộ 2, mỗi căn diện tích 56m2 (4x14) gồm 2 tầng và 2 phòng ngủ. Vị trí nhà nằm ngay sát ngã tư 4 xả, thuộc phường Bình Trị Đông. Diện tích đất rộng 56m2, bề ngang 4x14 vuông vức. Có thể đập thông tường để tăng diện tích theo ý muốn. Chủ nhà có thể bán cả hai căn hoặc chỉ một căn tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Nhà được xây dựng 2 tầng, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, với chất lượng xây dựng bê tông cốt thép chắc chắn. Mái nhà cũng đã được đúc thật, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên tầng trong tương lai. Nhà còn rất mới và được bảo quản cẩn thận.

Hẻm trước nhà rộng 3.5 mét, xe hơi có thể đến trực tiếp tận nhà. Khu vực hẻm cụt và ít hộ dân, tạo nên một không gian sống yên tĩnh và an ninh. Khu dân cư xung quanh là khu đông đúc và mang tính đa dạng, đảm bảo đầy đủ tiện ích như trường học, cơ quan công an, bệnh viện, ngân hàng và nhiều tiện ích khác.

Về pháp lý, căn nhà đã có sổ hồng hoàn công, lộ giới đã được chừa trống khi xây dựng. Giá chào bán là 4.4 tỷ đồng và có thể thương lượng. Giá trị căn nhà chỉ còn khoảng 62 triệu đồng/m2 đất, thấp hơn mức trung bình của khu vực. Chúng tôi cam kết thông tin về nhà và giá cả là hoàn toàn chính xác và không đưa ra thông tin sai lệch. Để đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp dữ liệu đã được khảo sát và kiểm tra về sổ sách, pháp lý của căn nhà đang được bán tại quận Bình Tân. Chúng tôi cũng hỗ trợ kiểm tra quy hoạch mới nhất và thương lượng giá cả, để đảm bảo giao dịch diễn ra an toàn và thuận lợi.

Thông tin chi tiết

  • Đường trước nhà
    4m
 
Mã tin : #162571
Ngày đăng : 20/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 162571. Thông tin này do Lưu hải phong đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bình Trị Đông

Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong