Cần Bán Nhà Diện Tích 40m2 Giá 3 Tỷ Tại Bình Hưng Hòa A ,Bình Tân ,Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

5d, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 3 Tỷ
  • Diện tích: 40 m²
  • Chia sẻ:
Có căn nhà siêu hót bán cực rẻ tại hẻm rộng đường số 5D, gần ngã ba Kênh Nước Đen và Bình Long. Diện tích 40m2 (4x10) với 1 trệt 1 lửng. Ngôi nhà này nằm ở vị trí đắc địa, đường rộng xe hơi đi lại dễ dàng, có thể ra đường 5A, Lê Văn Quới và Miếu Gò Xoài.

Khu vực này đã được cải tạo thành cống hộp và có công viên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh. Tiện ích xung quanh đầy đủ, giao thông thuận tiện. Dù nhà hơi cũ nhưng có thể xây mới hoặc sửa chữa để tận dụng tối đa không gian. Vị trí cuối hẻm cụt, nên không cần lo về việc đậu xe ảnh hưởng hàng xóm.

Nhà đã có sổ hoàn công, không tranh chấp quy hoạch và chủ nhà còn hỗ trợ vay. Giá bán rất hợp lý, chỉ 3 tỷ đồng và còn thương lượng. Hãy gọi ngay số *** để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn nhà giá rẻ trong khu vực quận Bình Tân.

Thông tin chi tiết

  • Đường trước nhà
    4m
 
Mã tin : #161780
Ngày đăng : 23/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 161780. Thông tin này do Lưu hải phong đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bình Hưng Hòa A

Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong