Cần Bán Nhà Diện Tích 112m2 Giá 6.6 Tỷ Tại Bình Trị Đông A ,Bình Tân ,Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 6.6 Tỷ
  • Diện tích: 112 m²
  • Chia sẻ:
Cơ hội tuyệt vời! Bạn muốn sở hữu một dãy trọ siêu rộng, siêu đẹp và siêu tiện nghi? Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Được bán một dãy trọ có lầu, diện tích lên đến 112m2, tọa lạc trên đường Mã Lò, quận Bình Tân. Đặc biệt, hẻm rộng rãi, ô tô có thể đậu cả ngày và có nhiều cây xanh mát mẻ. Bạn có thể sống trong không khí trong lành và tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt vời.

Vị trí đắc địa này còn tiện lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Hương Lộ 2, Lê Văn Quới và Ao Đôi. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và ngân hàng. Bạn không cần phải đi xa để có mọi thứ bạn cần.

Hiện tại, dãy trọ này đang cho thuê với thu nhập ổn định hàng tháng lên đến 20 triệu. Đây là cơ hội tuyệt vời để đầu tư và kiếm lợi nhuận. Bạn có thể mua nhà này để dành cho con cháu trong tương lai và vẫn có thu nhập đều đặn.

Với giá chỉ 6.6 tỷ, bạn có thể sở hữu ngay căn nhà này. Với giá chỉ 58 triệu/m2, đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà lớn với hẻm rộng.

Sổ đỏ vuông vức và hoàn công đầy đủ, bạn có thể công chứng ngay và sở hữu căn nhà mơ ước của mình.

Đừng chần chừ nữa! Gọi ngay số *** để truy cập nguồn nhà 4000 căn giá rẻ tại quận Bình Tân. Cơ hội như vậy không thể bỏ qua!

Thông tin chi tiết

  • Đường trước nhà
    4m
 
Mã tin : #162002
Ngày đăng : 23/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 162002. Thông tin này do Lưu hải phong đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bình Trị Đông A

Lưu hải phong
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu hải phong