Cần Bán đất Tại Vân Phú ,Việt Trì ,Phú Thọ

Địa chỉ:

, Vân phú, Việt Trì, Phú Thọ

  • Mức giá: 1.8 Tỷ
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
🆘Chỉ từ 18tr/m2 đã có thể sở hữu lâu dài đất nền đô thị nằm tại trung tâm thành phố Việt Trì
Dự án “𝐕𝐈Ệ𝐓 𝐓𝐑𝐈̀ 𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆” nằm kiêu hãnh tại thành phố Việt Trì - vị trí “Kim Cương 💎” có 1 0 2 tại thành phố Việt Trì xinh đẹp.Hòa quyện sự phát triển và kết nối với bản sắc tinh thần dân tộc!
🏙️ Vị trí vô cùng đắc địa: Đô thị này sáng lập tại điểm vàng, tại ngã tư đường Nguyễn Tất Thành rộng 40m, tọa lạc trung tâm mới của Thành phố Việt Trì - Phú Thọ.
📜 Pháp lý không gì phải bàn cãi: Đất đầu giá, sổ đỏ lâu dài, mang lại sự yên tâm trong mọi giao dịch.
🌟 Cách Đền Hùng cổ kính chỉ hơn 3km: Nơi cội nguồn của dân tộc. Điều này thực sự đặc biệt, khi bạn có cơ hội sống cận kề tới một trong những biểu tượng lịch sử lớn nhất của Việt Nam. Đồng thời sát cạnh khu quy hoạch du lịch Đền Hùng mở rộng.
🏭 Liền kề KCN Thuỵ Vân với hàng ngàn công nhân: Đây là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua, vừa phù hợp để khai thác dòng tiền vừa gia tăng lãi vốn với sự phát triển của thành phố Việt Trì.
🏌️‍♀️ Tiềm năng tương lai vượt trội: Vị trí đối diện khu nghỉ dưỡng Golf rộng lớn lên đến 250ha, Bệnh viện lão khoa, Khu di tích Đền Hùng mở rộng, Khu công nghiệp Thụy Vân ngày càng phát triển.
🏥 Quy hoạch thông minh: Nội dự án đã có quy hoạch xây dựng Bệnh Viện Lão Lạc Hồng, hỗ trợ cả Bệnh viện và Khu công nghiệp cùng hoạch động kinh doanh du lịch Đền Hùng tạo nên một môi trường kinh doanh hết sức lý tưởng và tiềm năng gia tăng giá trị gấp đôi.
📈 Sản phẩm đáp ứng toàn diện 3 yếu tố đầu tư: AN TOÀN - THANH KHOẢN - LỢI NHUẬN.
💬 Đừng để lỡ cơ hội này!
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝐏𝐡ươ𝐧𝐠 𝟎𝟑𝟕𝟐.𝟎𝟔.𝟎𝟔.𝟗𝟕

Thông tin chi tiết

  • Đặc điểm nổi bật
    • Giá rẻ
    • Đất 2 mặt tiền
 
Mã tin : #165051
Ngày đăng : 06/11/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lưu Thị Trà My
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu Thị Trà My
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 165051. Thông tin này do Lưu Thị Trà My đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Vân phú

Lưu Thị Trà My
Xem thêm các tin đăng khác của Lưu Thị Trà My