🏡 CHÍNH CHỦ CẦN BÁN CĂN HỘ DỊCH VỤ NGÕ 20 HỒ TÙNG MẬU, 90M2 X 6 TẦNG, THANG MÁY, NGÕ RỘNG OTO, DÒNG TIỀN ỔN ĐỊNH 1,2 TỶ/ NĂM.

Địa chỉ:

20 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Mức giá: 14 Tỷ
  • Diện tích: 90 m²
  • Chia sẻ:
🏡 Thiết kế tinh xảo với đầy đủ công năng, 3 mặt thoáng, tận dụng được từng centimet vuông, vô cùng phù hợp với NHỮNG CĂN HỘ Hiện Đại, mang phong cách riêng.
( Nhà 90M2 xây 6 tầng, tổng 20 phòng cho thuê, thang máy, doanh thu 1,2 tỷ/năm, ở vị trí 3 mặt thoáng, tạo nên tất cả các phòng đều rất thông thoáng, sạch sẽ, thơm tho và mát mẻ ).
-Tầng 1: Khu vực để xe, 1 phòng khép kín
-Tầng 2,3,4,5: Mỗi tầng 4 phòng ngủ khép kín
-Tầng 6: 3 phòng ngủ khép kín + khu phơi đồ.
⛳️ Khu vực tuyệt đẹp, sinh viên đông đúc của các trường ĐH lớn như: ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia HN, ĐH Công Nghệ, ĐH Thương Mại, ĐH Sân Khấu Điện Ảnh, CĐ Bách Khoa.. phòng không có lúc nào trống, mua là có dòng tiền hàng tháng ngay, cùng với khả năng tăng giá của BĐS thì đây đúng là con gà đẻ trứng VÀNG..
📕 Pháp lý:
- Sổ đ.ỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch
- Giá: 14,5 tỷ ( có thể thương lượng ).
☎️ Liên hệ xem nhà: *** ( miễn trung gian)
 
Mã tin : #170764
Ngày đăng : 04/04/2024
Loại tin : Bình thường
 
Hồi Nguyễn Đức
Xem thêm các tin đăng khác của Hồi Nguyễn Đức
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 170764. Thông tin này do Hồi Nguyễn Đức đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bắc Từ Liêm

Hồi Nguyễn Đức
Xem thêm các tin đăng khác của Hồi Nguyễn Đức