Booking Ngay Nhận ưu đãi Chiết Khấu Lên đến 6%

Địa chỉ:

40a Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Mức giá: 55 Triệu/m2
  • Diện tích: 76 m²
  • Chia sẻ:
🔑 DANANG GOLD TOWER - ĐẦU TƯ CHO KHÔNG GIAN LÀ ĐẦU TƯ SINH LỜI NHẤT CHO CUỘC ĐỜI🚪
️🏡DANANG GOLD TOWER tái hiện hoàn hảo một khu nghĩ dưỡng tại gia ngay giữa lòng TP. Đà Nẵng, để cả gia đình có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào với không gian sống 365 ngày thảnh thơi, 4 mùa tròn vẹn yêu thuơng.
💎 Thừa hưởng cơ sở hạ tầng chất lượng cùng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, DANANG GOLD TOWER với những trải nghiệm sống hoàn mỹ sẽ là sự đầu tư đáng giá dành cho những chủ nhân luôn khao khát “khoản lợi nhuận” mang tên hạnh phúc.
📸 Bởi chúng tôi hiểu rằng, một tổ ấm viên mãn là khi mỗi thành viên trong gia đình cảm nhận được hạnh phúc thực sự từ ngay chốn đi về mỗi ngày. Chính vì thế, DANANG GOLD TOWER được chăm chút kỹ càng từ diện mạo bên ngoài đến từng chi tiết bên trong căn hộ, để trở thành lựa chọn an cư lý tưởng bởi những giá trị nổi bật:
️🍀 Được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong việc thiết kế nhằm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất về một không gian sinh hoạt đầy sự duy mỹ, mỗi căn hộ DANANG GOLD TOWER chỉ cần thêm một chút đầu tư cho không gian đều dễ dàng tôn lên Gu sống của từng chủ nhân.
👨‍👩‍👧‍👦 Được kiến tạo một cách tinh tế để có thể chăm sóc cho cuộc sống của các gia đình đa thế hệ, từ trẻ em đến người cao tuổi, bất kỳ thành viên nào cũng đều dễ dàng tìm thấy những dịch vụ hay địa điểm yêu thích của riêng mình.
👑 Chọn sống ở DANANG GOLD TOWER không chỉ là sở hữu một căn hộ có tiềm năng sinh lời cao từ vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, mà còn đem lại cho bạn và gia đình “kỳ quan lãi kép” trong hạnh phúc và thành công từ giá trị sống không ngừng gia tăng.
-----------------------------------
🔥🔥 [HOT EVENT] SỰ KIỆN TÌM HIỂU THÔNG TIN DỰ ÁN DANANG GOLD TOWER
✅ Thời gian: ngày 26/05/2024
✅ Địa điểm: Mường Thanh Luxury số 270 Võ Nguyên giáp, TP. Đà Nẵng
📲 Liên hệ tham gia ngay để có cơ hội sở hữu bảo chứng đầu tư "ăn chắc mặc bền" với biên độ lợi nhuận lũy tiến vô tận.
Rất hân hạnh được đón tiếp ❤️

Thông tin chi tiết

  • Nội thất
    Hoàn thiện cơ bản
  • Hướng cửa chính
    Tây Nam
  • Hướng ban công
    Đông Bắc
  • Tình trạng BDS
    Chưa bàn giao
 
Mã tin : #172640
Ngày đăng : 31/05/2024
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Cao Sang
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Cao Sang
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 172640. Thông tin này do Nguyễn Cao Sang đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hải Châu

Nguyễn Cao Sang
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Cao Sang