Biệt Thự Thang Mây, View Hồ Giá Thấp Nhất Thị Trường.

Địa chỉ:

Bt Thang Mây, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

  • Mức giá: 6 Tỷ
  • Diện tích: 28705 m²
  • Chia sẻ:
Cần chuyển nhượng căn biệt thự mặt hồ Bản Xôi rộng 11ha, trung tâm dãy V1 và V2 view trọn hồ, thung lũng tuyệt đẹp.( Full nội thất cao cấp) giá rất rất thấp chỉ 6,x tỷ. LH:0904123752
Thông tin:
- Vị trí: Thang Mây Village - Bản Xôi Village, Thung lũng Bản Xôi, thôn Chóng, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 45km - 45p lái xe)
- Sổ đỏ full thổ cư 287,5m2
- Thế đất đồi, thiết kế độc đáo.
- Hưởng trọn tiện ích trong khu nghỉ dưỡng Thang Mây Village. Hiện tại đã đang đi vào hoạt động. Lượng khách ổn định. Khai thác dòng tiền cực tốt.
+ Bể bơi
+ Vườn thiền
+ Khu checkin
+ Khu cắm trại
+ Khu dạo bộ
+ Hồ tự nhiên 11ha
+ Bơi thuyền
+ Câu cá
.....
Giới thiệu dự án Khu biệt thự Bản Xôi Village & Resort
Bản Xôi Village & Resort do chủ đầu tư là công ty CP Đầu tư và Khai thác Thung lũng Bản Xôi xây dựng. Vị trí dự án tọa lạc ngay tại thung lũng Bản Xôi, Ba Vì.
Dự án nằm bên dưới chân núi Tản Viên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đây sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình tại Thủ đô vào các dịp lễ, cuối tuần.
Bản Xôi Village có tổng diện tích 7,2 ha bao gồm 81 căn biệt thự nằm bên sông, xung quanh được bao bọc bởi núi rừng, hoa cỏ mang đầy hơi thở tự nhiên. Toàn bộ các căn biệt thự đều được thiết kế tối ưu hóa để tận dụng hết công năng sử dụng và đem đến trọn vẹn tiện ích về nhu cầu nghỉ dưỡng cho các gia đình.
1. Bản Xôi Village & Resort nằm ngay trong vị trí giao thông thuận lợi, nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, có sự giao lưu 2 nền văn hóa Việt - Mường.
2. Dự án nằm ngay tại không gian núi rừng tự nhiên, xanh mượt với bầu không khí trong lành, dễ chịu.
3. Dự án mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng hoàn mỹ, với các dịch vụ nghỉ dưỡng chăm chút tỉ mỉ, tạo được cảm giác thư thái nhất cho du khách.
4. Các căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển, nhẹ nhàng và cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi.
Vị trí của dự án Khu biệt thự Bản Xôi Village & Resort
Thung Lũng Bản Xôi ở xã Yên Bài, Ba Vì - ngay chân núi Tản Viên. Dự án biệt thự Bản Xôi Village & Resort cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng chừng 40Km. Dự án đi đến trung tâm Hà Nội qua đại lộ Thăng Long rất dễ di chuyển.
Dự án Bản Xôi Village nằm chính xác tại thôn Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. Bao quanh là núi rừng, hồ nước thơ mộng, mang đậm khí sắc thiên nhiên sẽ giúp tạo trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời. Xung quanh còn có hàng loạt các tiện ích, giúp cho du khách ghé thăm dễ dàng tham quan có được nhiều trải nghiệm thú vị.
Tiện ích nội khu của dự án Khu biệt thự Bản Xôi Village & Resort
Biệt thự Nghỉ Dưỡng Bản Xôi Village không những đem đến một không gian thiên nhiên xanh tươi của núi rừng, sông hồ hay hoa lá mà còn hội tụ đầy đủ các tiện ích vui chơi, nghỉ dưỡng, chăm sóc...
- Kkhu dã ngoại thơ mộng đầy lý tưởng với nét đẹp hoang sơ và huyền bí của thiên nhiên hòa quyện cùng vẻ đơn giản của nếp nhà sàn xinh xắn.
- Đến với biệt thự Bản Xôi Resort & Village du khách sẽ được tận hưởng các loại tiện ích cao cấp của khu nghỉ dưỡng như: Spa, bể bơi, sân Golf, nhà hàng, quán cafe, xông hơi…
Tiện ích ngoại khu của dự án Khu biệt thự Bản Xôi Village & Resort
Dự án biệt thự Bản Xôi Village & Resort nằm tại vị trí có giao thông hiện đại và thuận lợi. Không chỉ cung cấp các dịch vụ tiện ích tại đây, mà còn rất thuận tiện với hàng loạt những địa điểm nổi tiếng xunh quanh như:
- Cách trung tâm Hà Nội chỉ với 40 phút.
- Cách thị Xã Sơn Tây khoảng 14 km
- Cách rừng quốc gia Ba Vì tầm 5km
- Cách Sân Gold Đồng Mô khoảng 15km
- Khoang Xanh - Suối Ngà cách dự án khoảng 12km.

Thông tin chi tiết

  • Số phòng ngủ
    3 PN
  • Số phòng vệ sinh
    3 WC
  • Tổng số tầng
    2
  • Đường trước nhà
    7m
 
Mã tin : #167404
Ngày đăng : 01/12/2023
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Mến Lê
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 167404. Thông tin này do Mến Lê đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Yên Bài

Xem thêm các tin đăng khác của Mến Lê