Biệt Thự Cam Ranh Bay Siêu Phẩm đầu Tư An Toàn Giữa Biến động Kinh Tế

Địa chỉ:

Nguyễn Tất Thành Xã Cam Hải đông Cam Lâm Khánh Hòa, , ,

  • Mức giá: 28 Tỷ
  • Diện tích: 228 m²
  • Chia sẻ:
Siêu phẩm đầu tư an toàn giữa biến động kinh tế.
Ngoài ưu đãi lên tới 5 tỷ đồng, sở hữu biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ngay tại sự kiện, khách hàng còn có thể sử dụng đòn bẩy tài chính với phương thức thanh toán linh hoạt, giúp tối ưu giá trị dòng tiền. Theo đó, với vốn đầu tư ban đầu khoảng 4 tỷ đồng, tương đương 15% giá trị biệt thự, nhà đầu tư đã có thể sở hữu biệt thự triệu đô mặt tiền biển tại Bãi Dài - top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. 85% giá trị còn lại được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 36 tháng.

Những khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh 95% giá trị biệt thự sẽ được chiết khấu lên đến 15%. Với chính sách này, khách hàng vừa dễ dàng sở hữu tài sản truyền đời với sổ đỏ sở hữu lâu dài, vừa tối ưu giá trị dòng tiền bởi tỷ lệ sinh lợi nhuận luôn cao hơn tỷ lệ lạm phát hiện nay.
Sau khi sở hữu biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, nhà đầu tư có thể tham gia chương trình cho thuê và thảnh thơi thu lợi nhuận vận hành tối thiểu 6%/năm trong 10 năm đầu. Tỷ suất lợi nhuận này được bảo chứng bởi khả năng khai thác từ thương hiệu quản lý vận hành Aurai Resort (Sailing Club Leisure Group).
Với giá trị và tiềm năng đầu tư hiện hữu vô cùng lớn, biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đang là điểm nhấn thu hút sự quan tâm đông đảo khách hàng, cũng như nhà đầu tư cả nước. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu giới hạn sẽ chỉ dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thị trường.

Địa chỉ: Lô D14C khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Xin cảm ơn!
 
Mã tin : #96588
Ngày đăng : 11/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Quốc Phụng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Quốc Phụng
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 96588. Thông tin này do Nguyễn Quốc Phụng đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Khánh Hòa

Nguyễn Quốc Phụng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Quốc Phụng