Bán Lô đất đẹp, 2 Mặt Tiền, Sẵn Thổ Cư, Nở Hậu đẹp, Ea Dăh, Krong Năng, Đắk Lăk

Địa chỉ:

Ea Dăh, Krong Năng, đắk Lăk, , ,

  • Mức giá: 719 Triệu
  • Diện tích: 5149.6 m²
  • Chia sẻ:


LÔ ĐẤT ĐẸP, 2 MẶT TIỀN, SẴN THỔ CƯ , NỞ HẬU ĐẸP

Ea Dăh, Krong Năng, Đăk Lăk

Lô đất đẹp, phủ hồng rất tiềm năng dành cho nhà đầu tư nhạy bén.

Diện tích: 5149,6m2 gồm 2 sổ, có sẵn 100m2 thổ cư, có 1 căn nhà nhỏ, với 55m mặt tiền đường. Còn lại quy hoạch full hồng.
Vì có 2 sổ nên khách có thể xin lên thêm tối đa 700m2 thổ Cư nữa.

Cần tiền gấp nên chủ giảm sâu: 719 triệu

Vị trí: Đất gần khu dân Cư. Cách đường betong tầm 200m, cách QL29 700m, cách trường học và các tiện ích khác chưa tới 1km, view thoáng đẹp.

Hiện trạng: lô đất 2 mặt tiền. Đất phía trước bằng, phía sau triền nhẹ, view thoáng đẹp, trên đất hiện đang trồng nghệ. Đường đất rộng rãi, xe ôtô tới đất thoải mái.

Miếng đất đẹp, mặt tiền nhiều, diện tích đủ lớn, giá nhỏ, sẵn thổ Cư và quy hoạch full hồng, sẵn sổ và trích lục nữa thì còn gì bằng ạ.

TƯ VẤN : HÌNH THỨC CỌC VÀ CÔNG CHỨNG ĐẤT ONLINE ĐẢM BẢO PHÁP LÝ
- ĐẶT CỌC ONLINE : Theo thời gian thoả thuận. Người bán quay video viết cọc, người mua chuyển khoản, hợp đồng cọc chuyển phát đến người mua.
- CÔNG CHỨNG ĐẤT XA : Người mua ủy quyền công chứng mua tại nơi ở. Người được ủy quyền ký với người bán tại nơi xa. Sổ vẫn mang tên người mua và chuyển phát về tay người mua.
* * * BDS THẾ GIỚI TƯƠNG LAI sẽ tư vấn pháp lý đảm bảo quyền hợp pháp cho cả đôi bên.
 
Mã tin : #110703
Ngày đăng : 29/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Trang
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 110703. Thông tin này do Võ Trang đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Ea Dăh

Xem thêm các tin đăng khác của Võ Trang