9,2 Sào 115 Mét Mặt đườg Tỉnh Lộ View Hồ KaNak đẹp

Địa chỉ:

đăk Smar, Kbang, Gia Lai, Đắk Smar, K'Bang, Gia Lai

  • Mức giá: 540 Triệu
  • Diện tích: 9175 m²
  • Chia sẻ:
Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư đầy tiềm năng và đẹp như mơ? Chúng tôi có một lô đất tuyệt vời nằm ở KBang, Gia Lai đang chờ đón bạn!

Với diện tích lên tới 9175m2 và 115 mét mặt đường Tỉnh Lộ 669B, lô đất này rất thích hợp để xây nhà ở hoặc kinh doanh các dịch vụ du lịch. Ngoài ra, bạn sẽ được ngắm nhìn vô vàn cảnh đẹp và bị cuốn hút khi mỗi ngày thức dậy tại nơi đây. Vị trí của lô đất là tuyệt vời, chỉ cách thị trấn KBang và khu du lịch thác Kon Lốc, thác K50 và hồ thủy điện An Khê KaNak trong vòng vài phút đi xe.

Không chỉ thế, lô đất này còn nằm trong khu vực được bao phủ bởi cây xanh và không khí trong lành. Bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và thư thái mỗi khi trở về nhà.

Đặc biệt, giá bán của lô đất chỉ là 540 triệu đồng, rất hợp lý với diện tích và vị trí đắc địa. Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu một mảnh đất tuyệt vời và đầy tiềm năng.

Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết và xem trực tiếp lô đất này. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là quyết định đầu tư thông minh và tuyệt vời cho tương lai của bạn!
 
Mã tin : #136496
Ngày đăng : 18/02/2023
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Duy Long
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Duy Long
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 136496. Thông tin này do Nguyễn Duy Long đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Đắk Smar

Nguyễn Duy Long
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Duy Long