1001+ LÍ DO NÊN SỞ HỮU NGAY BIỆT THỰ MẶT TIỀN BIỂN VLASTA - SẦM SƠN

Địa chỉ:

đường Quốc Lộ 47, Quảng Hùng, , ,

  • Mức giá: 7 Tỷ
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
 1001+ LÍ DO NÊN SỞ HỮU NGAY BIỆT THỰ MẶT TIỀN BIỂN VLASTA - SẦM SƠN  
𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́ 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐧 Vlasta - Sầm Sơn sở hữu ưu điểm riêng có khi nằm ngay mặt tiền biển với bãi cát mịn thoải dài. Mỗi sớm thức dậy, cư dân và du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ biển cả, giúp mang đến cảm giác sảng khoái, tăng cường sức khỏe.
 𝐁𝐨̣̂ 𝐬𝐮̛𝐮 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐚 𝐝𝐚̣𝐧𝐠 Biệt thự tại Vlasta - Sầm Sơn với Ocean Villa, Shop Villa, Grand Pool Villa và Garden Pool Villa, các căn biệt thự đều mang phong cách hiện đại, sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong khi đó, Shop Villa Vlasta - Sầm Sơn tọa lạc tại những trục đường sầm uất nhất tổ hợp đô thị giúp các nhà đầu tư không những sở hữu một không gian sống hiện đại mà còn có thể cho thuê hoặc vận hành như một homestay ven biển. 
 𝐓𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐛𝐞̂̀𝐧 𝐯𝐮̛̃𝐧𝐠 Thị trường biệt thự nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng, giới đầu tư có xu hướng ưu tiên tìm kiếm dự án tại những khu vực nghỉ dưỡng kết nối tốt với các thành phố lớn. Trông bối cảnh khan hiếm nguồn cung, biệt thự Vlasta - Sầm Sơn được giới đầu tư săn đón vì tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời cao 
 Cùng Vlasta - Sầm Sơn mở ra cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn và tiềm năng
 
Mã tin : #130120
Ngày đăng : 29/11/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Minh Anh
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 130120. Thông tin này do Minh Anh đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thanh Hóa

Xem thêm các tin đăng khác của Minh Anh